Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

QNK Quảng Nam 4-0 HAGL (KT): Công Phượng đá hỏng 11m, HAGL thất bại toàn diện

Thứ Tư 15/07/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày thiếu vắng ngoại binh khi Moussa rời sân ngay những phút đầu thì HAGL đã để thua toàn diện trước QNK Quảng Nam. Thất bại đáng quên 0-4 đã khiến thầy trò HLV Graechen thật ra rơi vào cửa tử trong cuộc chiến trụ hạng.

Hết giờ! Tỷ số cuối cùng là 4-0 cho QNK Quảng Nam.

90’+3 Vào ooo! Ở những giây cuối cùng thì Thanh Trung đã có bàn thắng ấn định chiến thắng đậm đà 4-0 cho QNK Quảng Nam. Đội trưởng của đội chủ nhà dễ dàng lừa qua Minh Nhựt để làm tung lưới đội khách lần thứ 4.

90’ Công Phương thực hiện cú đá phạt ở sát vòng cấm nhưng không gây được nguy hiểm cho hàng thủ QNK Quảng Nam.

82’ Ngay sau đó là tình huống phạt góc nguy hiểm khi Hoàng Vissai bật cao đầu. Rất may cho đội khách là Văn Thanh đã phá bóng trên vạch vôi cứu thua cho HAGL.

81’ Nguy hiểm! Patiyo thực hiện cú cứa lòng vào góc xa khiến Minh Nhựt phải rất vất vả cản phá.


71’ Đối mặt! Quá đáng tiếc cho HAGL khi Thanh Tùng băng lên đối mặt với thủ môn Văn Cường nhưng cú đá của số 18 lại đi chệch cột dọc quá đáng tiếc cho đội khách.


69’ Không vào! Thiếu chút nữa tỷ số là 4-0 cho QNK Quảng Nam khi Patiyo lao vào đánh đầu trống trải sau đường chuyền của Thanh Trung. May mắn cho HAGL là bóng đã chạm vào Tiến Dũng đi ra ngoài.


65’ Quá đáng tiếc! Công Phượng bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để rút ngắn tỷ số cho HAGL. Trước đó thì Hoàng Vissai đã truy cản với Nguyễn Lam trong vòng cấm.


56’ Vào ooo! Bàn thắng thứ 3 tiếp tục đến với QNK Quảng Nam nhờ ưu thế rõ ràng từ bộ đôi tiền đạo ngoại Suleiman và Patiyo. Patiyo vừa có pha căng ngang để Suleiman dễ dàng đệm lòng ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà.


52’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho QNK Quảng Nam. Người ghi bàn là tiền đạo Patiyo với pha đệm lòng đơn giản cận thành nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.


Hiệp 2 bắt đầu! QNK Quảng Nam là đội giao bóng.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã thắng trong hiệp 1 dù thi đấu không hay hơn. Ưu thế với 3 ngoại binh trên sân đã giúp QNK Quảng Nam có được bàn thắng dẫn trước do công của Suleiman.

45' Hết giờ!
Hiệp 1 kết thúc với phần thắng tạm nghiêng về đội chủ nhà QNK Quảng Nam.

43’ Không vào! Pha ra vào không hợp lý của thủ môn Văn Cường đã giúp trung vệ có cơ hội đánh đầu vào gôn trống nhưng đáng tiếc bóng lại không đi vào lưới.


39’ Vào ooo! Bàn thắng quá đẹp của Suleiman. Ngoại binh của QNK Quảng Nam dựa vào thể lực sung mãn đi bóng dũng mãnh và sút tung lưới Minh Nhựt mở tỷ số cho đội nhà.


37’ Nguy hiểm! Thanh Tùng đi bóng qua 2 hậu vệ QNK Quảng Nam và chuyền vào trong nguy hiểm cho Thanh Hậu. Tiếc là cú cứa lòng của tiền vệ 18 tuổi lại trúng người của Hoàng Vissai ra ngoài.

30’ Không vào! Minh Tuấn chuyền bóng tinh tế vào vòng cấm cho Văn Hậu băng vào đối mặt với Minh Nhựt. Tuy nhiên ở góc sút thuận lợi thì cú dứt điểm của số 12 QNK Quảng Nam lại đi không chính xác.


25’ Dù thi đấu với toàn bộ nội binh trước đối thủ có 3 cầu thủ ngoại nhưng HAGL đang chơi rất tốt và làm chủ trận đấu. Những cơ hội ngon ăn nhất kể từ đầu trận đều thuộc về đội khách.

18’ Vẫn không vào! Liên tục là các pha bóng lỗi của hậu vệ chủ nhà. Vừa có pha chuyền về bất cẩn khi thủ thành Văn Cường lên cao nhưng rất may bóng lại đi sát mép xà ngang ra ngoài. May mắn đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

 

17’ Không vào! Thủ thành Văn Cường ra vào lóng ngóng sút bóng như chuyền cho Minh Vương nhưng cú đá của số 11 lại chưa thắng được trung vệ Hoàng Vissai.

15’ Không được! Tuấn Anh phối hợp 1, 2 rất tốt giữa Công Phượng và Tuấn Anh. Số 8 có bóng trống trải trước vòng cấm nhưng trước khi tung ra cứ dứt điểm thì hậu vệ QNK Quảng Nam đã kịp thời băng về cản phá.

9’ Nguy hiểm!
Thủ thành Minh Nhựt phát bóng vào trúng người Suleiman, rất may là bóng không đi vào lưới.

8’ Thay người! Ngay ở những phút đầu HAGL đã phải thay người khi Moussa dính chấn thương. Người vào thay là tiền vệ Phan Thanh Hậu, một sự mất mát lớn của đội khách.

Với sự góp mặt của lứa cầu thủ trẻ HAGL thì sân Tam Kỳ đã lập kỷ lục về số người xem dù hôm nay không phải là cuối tuần. Được biết đã có khoảng gần 12.000 khán giả ngồi chật kín sân nhà của QNK Quảng Nam trong trận này.

Trận đấu bắt đầu! HAGL là đội giao bóng trước!

Về phía đội chủ nhà QNK Quảng Nam, HLV Hoàng Văn Phúc cũng quyết tâm giành trọn 3 điểm khi tung ra những con bài tốt nhất. Những cầu thủ từng khoác áo ĐTQG như Thanh Tùng, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn sẽ trợ giúp cho cặp song sát Patiyo và Suleiman.

So với đội hình ra sân ở vòng trước thì HLV Graechen đã không có bất cứ sự thay đổi nào. Tiến Dũng vẫn sát cánh cùng Đông Triều trong trung tâm hàng thủ đội khách. Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ đảm trách nhiệm vụ cầm trịch lối chơi cho HAGL. 3 hộ công là Thanh Tùng, Minh Vương và Công Phượng sẽ đá sau ngoại binh duy nhất Sanogo Moussa.

Đội hình ra sân

QNK Quảng Nam: Văn Cường, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Minh Tuấn, Patiyo, Văn Hậu, Văn Hà, Huy Hùng, Anh Tuấn, Mạnh Toàn, Suleiman.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh, Thanh Tùng, Tiến Dũng, Công Phượng, Sanogo Moussa.

Từ vòng đấu này, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh sẽ không được ngồi trên ghế huấn luyện chỉ đạo do có phản ứng thái quá trong trận gặp Thanh Hóa ở vòng trước. Ngoài trận QNK Quảng Nam vs HAGL, thì ông Tấn Anh còn bị cấm làm nhiệm vụ trong trận đấu với Bình Dương ở vòng 17 vào cuối tuần này.

Đây là lần đầu tiên trung vệ Đông Triều trở lại Quảng Nam để đối đầu với đội bóng quê hương. Trong trận lượt đi thì hậu vệ 20 tuổi này đã thực hiện pha đá phạt tuyệt đẹp làm tung lưới của QNK Quảng Nam.

Đây là vòng đầu tiên HLV Miura trở lại Việt Nam để xem các trận đấu ở lượt về V-League 2015. Tuy nhiên do mới từ Nhật Bản sang nên chiến lược gia 51 tuổi sẽ chỉ ở lại Hà Nội xem trận đấu giữa Hà Nội T&T và Đồng Tháp chứ không trực tiếp chứng kiến Công Phượng và các đồng đội thi đấu trên sâm Tam Kỳ. Hiện nay, HLV Miura đang chuẩn bị lên danh sách 25 thành viên ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với Man City vào ngày 27/7 tới.

Ở trận lượt đi tại Pleiku, HAGL là đội chơi lấn lướt và có được bàn mở tỷ số của Moussa. Tuy nhiên sự lơi lỏng của hàng thủ đã khiến đội bóng phố Núi phải đành chấp nhận tỷ số hòa 2-2. Chắc chắn đoàn quân trẻ của Graechen đã rút ra được nhiều bài học quý báu cho trận lượt về vào chiều nay. Mục tiêu 3 điểm là điều mà Công Phượng và các đồng đội hướng tới trên sân Tam Kỳ.

Đây là trận đấu mà cả QNK Quảng Nam vs HAGL đều gặp tổn thấy về lực lượng. Đội khách vắng Franklin vì thẻ phạt cùng Hoàng Thiên, Văn Toàn, Hồng Duy vì chấn thương. Đội chủ sân Tam Kỳ sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Ngọc Nguyên do đã nhận đủ số thẻ phạt.

Quang nam vs HAGL
HAGL quyết tâm giành 3 điểm trước QNK Quảng Nam

So với những vòng đầu tiên thì lối chơi của HAGL đã được cải thiện rất nhiều khi lối chơi ban ngắn sở trường của họ được thể hiện. Đặc biệt cả 3 bàn thua gần đây của đội bóng phố Núi thì có tới 2 bàn từ chấm phạt đền và 1 bàn thắng gây tranh cãi của Đình Tùng. Như vậy, thầy trò HLV Graechen đang dần trở thành 1 đội bóng đáng gờm tại V-League. Ngược lại, QNK Quảng Nam đang ngày càng bộc lộ nhiều điểm yếu, đặc biệt là ở hàng thủ khi để thủng lưới tới 10 lần trong 4 trận gần đây. Thậm chí ở vòng đấu trước dù dẫn Hà Nội T&T 2-0 ngay từ phút 20 nhưng sự lỏng lèo của hàng thủ đã khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đánh rơi 3 điểm. Chắc chắn khung thành của Văn Cường sẽ nhiều phen chao đảo vào chiều nay khi Công Phượng và các cầu thủ HAGL đã tìm lại được bản năng sát thủ của mình.

Sau thất bại oan uổng trên sân Thanh Hóa ở vòng trước, thầy trò HLV Graechen thật sự đã rơi vào cửa tử khi đang đứng ngấp nghé vị trí xuống hạng. Tính cả 2 mặt trận V-League và Cúp Quốc gia thì HAGL đã trải qua 12 trận không thắng. Rõ ràng đây là thành tích đáng báo động với đội bóng phố Núi vào thời điểm này. Vì thế Công Phượng và các đồng đội không còn lựa chọn nào khác vào chiều nay là quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đối thủ ngang cơ QNK Quảng Nam dù phải chơi trên sân khách.

Về phía đội chủ nhà cũng đang trải qua chuỗi trận 10/11 trận không thắng gần đây. Vị trí của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng chỉ nhỉnh hơn HAGL đôi chút (11 so với 13), do đó đội chủ sân Tam Kỳ cũng đang rất khát điểm vào thời điểm này. Thậm chí với không ít người thì đây không khác gì trận “chung kết ngược” bởi QNK Quảng Nam cũng đã chính thức tham gia vào cuộc chiến chống xuống hạng cùng HAGL, Cần Thơ và Đồng Nai.

Xem thêm: Trực tiếp Quảng Ninh vs HAGL

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X