Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh 0-3 Sinh viên Nhật Bản (Kết thúc): Nhẹ tựa lông hồng

Thứ Tư 11/11/2015 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bước vào trận cầu quyết định nhưng với sự hời hợt của Than Quảng Ninh, Sinh viên Nhật Bản đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 ngay từ hiệp 1 cùng thế trận nhàn nhã. Với thất bại nặng nề này, thầy trò HLV Như Thuần sẽ còn nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho V-League 2016. Còn Sinh viên Nhật Bản sẽ lọt vào bán kết BTV Cup 2015 với vị thế của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Kết thúc!

Trận đấu giữa Sinh viên Nhật Bản và Than Quảng Ninh đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách. Đội bóng xứ mặt trời mọc đã có 1 trận đấu thuyết phục để hiên ngang bước vào bán kết

92’ Không vào! Cú đá tốt của tiền đạo Kiyotani Riku bên phía Sinh viên Nhật Bản và thủ môn Tuấn Linh đã phải bây người hết cỡ để cản phá.

87’ Than Quảng Ninh đang thi đấu cực kỳ uể oải, thiếu sức sống. 2 đội đang “đi dạo” trên sân để chờ tiếng còi kết thúc của trọng tài.

74’ Có vẻ như Than Quảng Ninh đã buông xuôi nên không chú trọng khâu tấn công. Ngoài chuyên môn thì HLV Như Thuần cần phải cải thiện về tinh thần cho đội bóng đất Mỏ nữa. Nếu vẫn chơi như thế này thì họ rất khó hy vọng đạt thành tích cao ở V-League mùa giải tới.

67' Trận đấu đang diễn ra cực kỳ tẻ nhạt do Sinh viên Nhật Bản lùi về sân nhà còn Than Quảng Ninh tỏ ra quá thiếu quyết tâm tấn công. Rõ ràng HLV Như Thuần còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đội bóng đất Mỏ vươn lên cạnh tranh chức vô địch V-League ở mùa giải tới.

60’ Sau khi nhận thấy đội nhà chơi bế tắc, HLV Như Thuần đã quyết định cho tiền đạo trẻ Đức Chinh vào sân. Chân sút trẻ của PVF đang rất được kỳ vọng sẽ trở thành một “số 9” mới trên hàng công của các đội tuyển trẻ Việt Nam.

55’ Không được!
Pha lên bóng tốt của Than Quảng Ninh ở trung lộ. Hải Huy băng vào rất vừa tầm sau pha làm tường của Dos Santos. Tuy nhiên cú đá của tiền vệ này lại quá nhẹ, không thể khuất phục được thủ môn Kyosake.


52’ Bóng chạm xà ngang!
Sinh viên Nhật Bản vẫn làm chủ thế trận và có nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành Tuấn Linh. Vừa có cú đá phạt gián tiếp nguy hiểm cho đội bóng áo trắng trong vòng cấm. Hậu vệ Masahito đã dứt điểm rất kỹ thuật nhưng bóng đã dội vào xà ngang bật ra. Rất đáng tiếc cho đội bóng xứ mặt trời mọc.


47’ Nguy hiểm!

Sinh viên Nhật Bản không chịu dừng lại mà tiếp tục tấn công tìm bàn thắng. Vừa có cú sút xa rất tốt của Kiyotani Riku và thủ thành Tuấn Linh đã phải xử lý tới 2 lần thì mới có thể bắt dính bóng.


Hiệp 2 bắt đầu!
Than Quảng Ninh là đội giao bóng trước. Vào đầu hiệp 2 thì HLV Như Thuần đã tung Xuân Tú vào sân để tăng cường sức mạnh hàng công.


Thầy trò HLV Phạm Như Thuần đã để thua quá đậm trong hiệp 1 với tỷ số 3-0. Họ sẽ phải chơi với 200% khả năng trong 45 phút còn lại để hy vọng giành điểm. Bằng không Than Quảng Ninh sẽ nắm chắc vị trí bét bảng.

45' Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên đã diễn ra với kịch bản 1 chiều khi Sinh viên Nhật Bản thể hiện lối chơi giàu sức sống nhưng Than Quảng Ninh lại thi đấu rất thất vọng. Và tỷ số 3-0 hoàn toàn phản ánh đúng cục diện thể trận mà 2 đội đã thể hiện.

39’ Vào ooo! Tỷ số là 3-0 cho Sinh viên Nhật Bản.
Tiền đạo Ryota băng vào đệm lòng dễ dàng sau đường căng ngang bên cánh phải để sút tung lưới Tuấn Linh. Rõ ràng là lối chơi của Than Quảng Ninh có vấn đề khi thiếu vắng các trụ cột quan trọng.


32’ Không thành công!
Cú đá phạt nhanh khá tốt của tiền đạo Juniors bên phía Than Quảng Ninh nhưng thủ môn Kyosuke đã thi đấu rất cảnh giác để cản phá.


30’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Sinh viên Nhật Bản.
Pha phối hợp rất tốt của đội bóng áo trắng trong vòng cấm khiến thủ môn Tuấn Mạnh phải vất vả cản phá. Tiền vệ Kiyotani Riku băng vào dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Tuấn Linh lần thứ 2.

25’ Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sinh viên Nhật Bản đã diễn ra khá nhạt do đội bóng xứ mặt trời mọc chủ động đá chậm để kiểm soát thế trận.

18' Không được! Cú đá phạt có ý đồ tốt của Sinh viên Nhật Bản đã loại bỏ các hậu vệ Than Quảng Ninh. Tuy nhiên cú đệm lòng cận thành của cầu thủ áo trắng đã không thành công.


9’ Nguy hiểm!
2 pha sóng gió liên tiếp về phía khung thành của Sinh viên Nhật Bản. Đầu tiên là cú đá trong vòng cấm của Dos Santos đã vượt qua cả thủ môn Kyosuke nhưng hậu vệ áo trắng đã lùi về kịp thời cản phá. Vài giây tiếp đó, Santos Juniors đối mặt với thủ môn Sinh viên Nhật Bản. Cú tâng bóng qua đầu của số 27 tưởng như đã đi vào lưới nhưng lại đi cao hơn khung thành đôi chút. Quá đáng tiếc cho Than Quảng Ninh.


5’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Sinh viên Nhật Bản.
Bàn thắng mở tỷ số bất ngờ đến với đội bóng xứ mặt trời mọc xuất phát từ sự thiếu ăn ý giữa Văn Việt và thủ môn Tuấn Linh. Hậu vệ Than Quảng Ninh lao về đánh đầu phá bóng, còn thủ môn Tuấn Linh lao lên lỡ trớn khiến bóng từ từ đi vào lưới đội bóng đất Mỏ trong sự ngạc nhiên của cầu thủ 2 đội.


Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sinh viên Nhật Bản bắt đầu!


Đội hình ra sân

Than Quảng Ninh: Tuấn Mạnh, Đức Thắng, Minh Tùng, Tiến Duy, Hải Huy, Nhật Minh, Ngọc Bảo, Santos Junior, Dos Santos, Lâm Thuận, Văn Việt.

Sinh viên Nhật Bản: Ryosuke, Tomoya, Junya, Yuon, Shuntaro, Kai, Riku, Kazuki, Mashashi, Masahito.

Tại BTV Cup 2015, HLV Phạm Như Thuần không sử dụng những trụ cột như Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân, Huy Cường, Quang Hải, Bật Hiếu, Đinh Hoàng Max. Vì thế Than Quảng Ninh không có được sức mạnh tốt nhất tại giải lần này. Tuy nhiên vấn đề của đội bóng đá Mỏ chỉ là sự thiếu gắn kết, ăn ý giữa những cầu thủ trẻ mới được tập trung của PVF và các ngoại binh thử việc. Nếu những nhân tốt mới tìm được tiếng nói chung thì Than Quảng Ninh sẽ là đối thủ không dễ bị đánh bại.

BTV Cup 2015 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cuộc cạnh tranh ở vòng bảng đã trở nên rất quyết liệt. Tại bảng A vào hôm qua đã khép lại với 3 đội cùng có 5 điểm, thậm chí Bình Dương và Sanna Khánh Hòa đã phải bốc thăm để giành quyền đi tiếp, cuối cùng may mắn thuộc về đội chủ nhà. Hôm nay bảng B sẽ diễn ra lượt đấu cuối và mọi thứ còn đáng chờ đợi hơn khi cả 4 đội đều có cơ hội lọt vào bán kết.

Than Quảng Ninh đang đứng cuối bảng với 1 điểm nhưng đội đầu bảng Bangu cũng chỉ có được 4 điểm, 2 đội còn lại là Sinh viên Nhật Bản và ĐTLA mới chỉ có được 2 điểm. Như vậy trận đấu Thanh Quảng Ninh vs Sinh viên Nhật Bản hôm nay sẽ thật sự trở nên hấp dẫn khi đội thắng gần như sẽ giành quyền đi tiếp, còn đội thua sẽ bị loại.

Thầy trò HLV Phạm Như Thuần là đội thất thế nhất khi buộc phải thắng Sinh viên Nhật Bản, đồng thời hy vọng ĐTLA không thắng trong trận đấu muộn với đội đầu bảng Bangu Atletico. Trong khi đó đội bóng xứ mặt trời mọc chắc chắn lọt vào bán kết nếu giành trọn 3 điểm vào chiều nay bất chấp các kết quả khác.

Trong 2 trận đã qua, HLV Phạm Như Thuần đã rất tích cực thử nghiệm đội hình khi tung 4 cầu thủ trẻ PVF là Lâm Thuận, Ngọc Bảo, Tiến Dụng, Thái Quý vào sân. Trên hàng công Santos Junior và Dos Santos vẫn đang được kỳ vọng sẽ trở thành song sát mới của đội bóng đất Mỏ. Tuy nhiên phần còn lại là những cầu thủ dự bị lại thường xuyên gây thất vọng khi liên tục mắc sai lầm.

Không hổ danh là nền bóng đá số 1 châu Á, các cầu thủ trẻ của Sinh viên Nhật Bản đã thể hiện được bản sắc của mình trong 2 trận đầu tiên. Dù đều bị cầm hòa nhưng thầy trò HLV Masahiro luôn là đội vươn lên dẫn trước bằng lối chơi khoa học, hợp lý. Việc đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận phần nhiều là do các cầu thủ Sinh viên Nhật Bản còn quá trẻ, thiếu kinh nghiệm thi đấu. Chắc chắn sau những cú vấp ngã vừa qua, đội bóng xứ mặt trời mọc sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Họ sẽ là thách thức lớn cho tham vọng lọt vào bán kết của Than Quảng Ninh.

16h00 TRUC TIEP Than Quang Ninh vs Sinh vien Nhat Ban BTV Cup 2015 hinh anh
Than Quảng Ninh và Sinh viên Nhật Bản sẽ có trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết

Đội hình dự kiến

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Minh Tùng, Tiến Duy, Hải Huy, Nhật Minh, Tuấn Anh, Santos Junior, Dos Santos, Lâm Thuận, Trịnh Hoa Hùng.

Sinh viên Nhật Bản: Ryosuke, Tomoya, Junya, Yuon, Shuntaro, Kai, Riku, Kazuki, Mashashi, Masahito.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X