Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh 1-4 Bangu Atletico (Kết thúc): Cơn mưa bàn thắng trong thế trận hấp dẫn

Thứ Bảy 07/11/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bangu Atletico đã thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng đến từ Brazil với cách đá tấn công đẹp mắt, cống hiến. Thế trận hấp dẫn đã tạo ra chiến thắng đậm đà 4-1 cho đội khách. Trong khi đó Than Quảng Ninh tỏ ra quá yếu thế khi không có các trụ cột trong đội hình. Thầy trò HLV Như Thuần vẫn phải thử nghiệm trong các trận tới để tìm ra những ngoại binh chất lượng cho V-League 2016.

Kết thúc! Trận đấu khép lại với phần thắng 4-1 nghiêng về Bangu Atletico. Một kết quả xứng đáng với màn trình diễn ấn tượng của đội bóng Brazil trong trận này.

94’ Không vào! Pha tấn công cuối cùng của Than Quảng Ninh nhằm tìm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Vẫn là Dos Santos đánh đầu cực kỳ nguy hiểm nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

92’ Vào ooo! Tỷ số là 4-1 ch Bangu. Pha solo quá đẹp của Wendel đã loại bỏ toàn bộ hàng thủ Than Quảng Ninh và ghi bàn thắng quá đẹp.

81' Vẫn chưa vào! Dos Santos của Than Quảng Ninh đánh đầu ở cự ly rất gần nhưng đáng tiếc là bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Rõ ràng nếu đưa tiền đạo số 39 vào sân sớm hơn thì có lẽ đội bóng đất Mỏ đã có một kết quả tốt hơn.

72' Đánh đầu! Bangu vừa có pha dàn xếp tấn công biên khá tốt.
Tiền đạo đội khách có cơ hội đánh đầu thuận lợi nhưng bóng lại tìm trúng vị trí của thủ môn Minh Phong.

68' Không vào!
Thật khó tin là Dos Santos bên phía Than Quảng Ninh lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Chân sút số 39 nhận bóng ở tư thế đối mặt với thủ môn Marcia của Bangu và không bị ai kèm. Tuy nhiên khả năng xử lý bóng vụng về của tiền đạo này đã khiến cơ hội troi qua.

62' Vào ooo!
Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3 cho Than Quảng Ninh. Tiền đạo mới vào sân Lima Dos Santos dứt điểm chìm hiểm hóc sau pha chuyền bóng của Xuân Tú đánh gục thủ môn Marcio của Bangu. Bàn rút ngắn tỷ số của đội bóng đất Mỏ sẽ giúp trận đấu trở nên kịch tính hơn trong những phút sắp tới.

53' Qúa hay!
Than Quảng Ninh đang vùng lên tấn công tìm bàn gỡ giúp cho trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. Vừa có pha đá phạt cực tốt của Santos nhưng thủ môn Marcio của Bangu đã cản phá quá xuất sắc.

51' Vẫn không vào!
Văn Hiếu sút xa ở khoảng cách 25m cực tốt nhưng bóng vẫn chưa chịu đi vào lưới.

50' Nguy hiểm!
Pha đánh đầu tốt của tiền đạo Santos. Pha hãm thành nguy hiểm nhất của Than Quảng Ninh kể từ đầu trận. Tuy nhiên thủ môn của Bangu đã làm chủ tình hình.

47' Sút xa!
 Bangu tiếp tục tấn công dù đã dẫn trước 3-0. Vừa có pha dứt điểm rất tốt của đội khách nhưng đi cao hơn khung thành của Minh Phong đôi chút.
Hiệp 2 bắt đầu! Bangu Atletico là đội giao bóng. Với 3 bàn trong hiệp 1 thì đội bóng Brazil đã cầm chắc chiến thắng nhưng các cầu thủ đội khách vẫn không dừng lại. Rất nhiều cầu thủ Bangu muốn thể hiện để lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch viên Việt Nam.

45' Hết hiệp 1!
Hiệp đấu đầu tiên đã diễn ra với sự vượt trội hoàn toàn của Bangu Atletico. Đội bóng Brazil đã dễ dàng có được 3 bàn thắng với thế trận vượt trội. Còn Than Quang Ninh với đội hình nhiều cầu thủ trẻ và dự bị đã không để lại bất cứ dấu ấn nào trong 45 phút đầu tiên.

38' Nguy hiểm!
De Lima sút xa rất hay ở ngoài vòng cấm. Thủ môn Minh Phong đã phải bay người hết cỡ để cản phá. Có thể nói đội bóng Brazil đang có sức mạnh vượt so với Than Quảng Ninh.

36' Vào ooo! Tỷ số là 3-0 cho đội bóng Brazil
. Trung vệ Anderson trong pha lên tham gia tấn công đã bật rất cao đánh đầu hạ gục Minh Phong lần thứ 3. Một pha bóng mà hậu vệ đội khách không bị bất cứ cái bóng áo xanh nào theo kèm.

33' Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Bangu Atletico. Tiền đạo Silva tiếp tục tỏa sáng với cú đúp vào lưới của Minh Phong. Tiền đạo người Brazil rất bình tĩnh đỡ ngực rồi sút tung lưới Than Quảng Ninh. Với phong độ như thế này thì rất có thể Silva sẽ được các CLB V-League hỏi mua sau khi BTV Cup 2015 khép lại.

29' Đá phạt! Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 2 cho Bangu Atletico. Đội bóng Brazil được hưởng đá phạt và các cầu thủ áo sọc đỏ trắng phối hợp rất thông minh. Tuy nhiên ở tư thế thuận lợi thì Carvalho đã dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc.

26' Sau khi thi đấu quá mờ nhạt, Rodriguez đã rời sân để nhường chỗ cho Santos bên phía Than Quảng Ninh. Rõ ràng bên cạnh kết quả thì việc thủ nghiệm ngoại binh là mục tiêu hàng đầu của các đội bóng V-League tại BTV Cup 2015.

11' Nguy hiểm!
Lại là sai lầm bên phía hàng thủ Than Quảng Ninh, lần này là hậu vệ Văn Việt phá bóng không dứt khoát làm mất bóng. Tiền đạo Bangu đã có cơ hội đệm lòng cận thành nguy hiểm nhưng thủ môn Minh Phong đã xuất sắc cản phá.


10' Không được!
 Pha đáp trả nguy hiểm của Than Quảng Ninh với pha đi đột phá và dứt điểm rất tốt của tiền đạo Lopez. Đây là pha bóng mà thủ môn Bangu đã phải vất vả cản phá để chịu 1 quả phạt góc.

5' Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Bangu Atletico. Xuân Tú để mất bóng nguy hiểm đưa bóng vào chân của tiền đạo Silva. Tiền đạo đội khách đã tung ra cú cứa lòng đẹp mắt vào góc xa hạ gục thủ thành Minh Phong.


Trận đấu bắt đầu! Than Quảng Ninh là đội giao bóng trước. Trong trận này HLV Như Thuần của Than Quảng Ninh đã tung ra sân 2 cầu thủ thuộc lứa U19 Việt Nam là Tiến Dụng và Ngọc Bảo.

Đội hình ra sân

Than Quảng Ninh: Minh Phong, Ngọc Bảo, Tiến Dụng, Tuấn Tú, Xuân Tú, Tiến Duy, Văn Hiếu, Văn Việt, Lopez, Minh Đức, Santos.

Bangu Atletico: Márcio, Felipe, Victor, Sales, Iago, Ives, Augusto, Wendel, Magno, Almir, Pimenta.

Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ 16- cúp Number One 2015 sẽ diễn ra từ ngày 6-15/11 trên SVĐ Gò Đậu (Bình Dương) với sự tham dự của 8 đội bóng, được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 2 đội có điểm cao nhất vào đá bán kết và chọn ra nhà vô địch giành số tiền thưởng 500 triệu đồng (Nhì và Ba nhận lần lượt 300 triệu, 150 triệu đồng). BTC cũng xác nhận các trận đấu sẽ được điều khiển bởi các trọng tài đến từ Malaysia và Singapore để đảm bảo tính khách quan.

Than Quảng Ninh vs Bangu Atletico nằm ở bảng B cùng với Sinh viên Nhật Bản và ĐTLA. Sinh viên Nhật Bản và Bangu chính là những khách mời nước ngoài được chờ đợi tại giải lần này. Đại diện Brazil mang tới niềm hy vọng để tuyển chọn ngoại binh còn Sinh viên Nhật Bản sẽ là cơ hội để các đội bóng tuyển những cầu thủ ngoại thuộc biên chế AFC.

Bên cạnh Bình Dương, Than Quảng Ninh là đội bóng đáng chú nhất tại BTV Cup 2015 lần này. Bên cạnh dàn tuyển thủ chất lượng cao như Minh Tuấn, Hồng Quân, Tiến Duy, Minh Tùng thì đội bóng đá Mỏ đang có những tài năng trẻ rất đáng chờ đợi. 7 cầu thủ PVF tỏa sáng trong màu áo U19 Việt Nam sẽ bắt đầu khoác áo Than Quảng Ninh từ giải đấu này. Sự có mặt của Trọng Hóa, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Lâm Thuận, Lê Ngọc Bảo và Mạc Đức Việt Anh sẽ giúp đội bóng của HLV Phạm Như Thuần có dàn nội binh cực kỳ chất lượng.

Bên cạnh những thử nghiệm về nội binh, Than Quảng Ninh cũng sẽ kiểm tra chất lượng ngoại binh tại giải đấu này. Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến đội bóng đất Mỏ chưa thể cạnh tranh ngôi vô địch là dàn cầu thủ ngoại không quá xuất sắc. Nếu có được những sự lựa chọn tốt thì thầy trò HLV Như Thuần sẽ đủ sức cạnh tranh với mọi đối thủ ở mùa giải tới.

Đối thủ của Than Quảng Ninh trong trận mở màn là khách mời quen thuộc Bangu Atletico. Đội bóng Brazil chính là “trạm trung chuyển” cầu thủ Nam Mỹ sang V-League trong suốt gần 10 năm qua. Có thể kể đến những siêu sao từng làm loạn giải đấu số 1 Việt Nam như Kesley, Leandro đều được trình làng ở BTV Cup trong màu áo của các đội khách mời Brazil tại BTV Cup 2015. Vì thế đội bóng Brazil đang được coi là “chợ” cầu thủ cho các CLB tại V-League tuyển chọn ngoại binh tại giải lần này.

16h00 TRUC TIEP Than Quang Ninh vs Bangu Atletico BTV Cup 2015 hinh anh
Than Quảng Ninh sẽ có trận ra mắt khó khăn với Bangu Atletico
Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X