Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT nữ Việt Nam 3-4 ĐT nữ U20 Australia (Kết thúc): Kịch tính tới phút bù giờ

Chủ Nhật 10/05/2015 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT nữ Việt Nam vẫn thi đấu rất hay trước đối thủ mạnh nữ U20 Australia. Thế nhưng trận bán kết với Thái Lan đã lấy đi của những cô gái của chúng ta quá nhiều thể lực. Thất bại ở những giây cuối cùng với tỷ số 3-4 là một sự tiếc nuối nhưng Tuyết Dung và các đồng đội vẫn xứng đáng nhận được những lời khen của NHM.

90’ +3 Ở những giây bù giờ cuối cùng thì U20 Australia bất ngờ có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-3. Pha phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ áo đỏ đã đến thẳng chân của tiền đạo Isei và cầu thủ 16 tuổi này đã dễ dàng hạ gục Kiều Trinh, kết thúc mọi hy vọng của ĐT nữ Việt Nam.

86’ Quá đáng tiếc cho ĐT nữ Việt Nam! Một nỗ lực tuyệt vời của Huỳnh Như đã mang lại cơ hội ngon ăn cho đội bóng áo đỏ. Sau đường căng ngang của số 19, Tuyết Dung có bóng trống trải vô cùng thuận lợi nhưng QBV nữ Việt Nam lại đệm lòng ra ngoài. Một cơ hội mười mươi để dứt điểm trận đấu đã bị ĐT nữ Việt Nam bỏ lỡ.

84’ Vào ooo!
Bàn thắng san bằng tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam! Một tình huống bất ngờ khi Tuyết Dung chiến thắng trong pha không chiến với hậu vệ to cao của đội bạn. Kịch bản trận đấu đang diễn biến một cách nghẹt thở với tỷ số là 3-3.


81’ Chúng ta đang thực sự bế tắc sau khi bị U20 Australia chọc thủng lưới lần thứ 3. Rõ ràng là trận bán kết quá mệt mỏi với Thái Lan đã lấy đi của ĐT nữ Việt Nam quá nhiều sức lực.

75’ Sau khi bị dẫn trước thì HLV Takashi đã buộc phải tăng cường hàng công khi tung tiền đạo trẻ Huỳnh Như vào thay Minh Nguyệt.


73’ Tỷ số là 3-2 cho U20 Australia!
ĐT nữ Việt Nam đã xuống sức rõ rệt và các hậu vệ áo đỏ không thể theo kèm đội bạn. Một bàn thắng rất đơn giản dựa nhiều vào thể lực tốt của đội bạn.


65’ Quá nguy hiểm!
Tiền đạo U20 Australia bứt tốc cực nhanh loại bỏ hoàn toàn các hậu vệ áo đỏ. Thủ thành đội trưởng Kiều Trinh đã phải dũng cảm băng ra cản phá. Sau tình huống này thì thủ môn của CLB thành phố Hồ Chí Minh đã bị chấn thương.

63’ Không được! ĐT nữ Việt Nam có pha phản công cực hay khi Minh Nguyệt và Thùy Trang có chỉ phải đối mặt với 1 hậu vệ Australia. Thế nhưng số 18 xử lý bóng thiếu tinh tế khiến cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc.

56’ Vào ooo!
Đang thi đấu bế tắc thì U20 Australia bất ngờ có bàn thắng san bằng tỷ số 2-2. Một bàn thắng tương tự tình huống mở tỷ số của Ferguson. Lần này tiền đạo 16 tuổi Isei tiếp tục tâng bóng bổng qua đầu Kiều Trinh ghi bàn thứ 2 đội đội khách.


53’ Sút xa! Tiền vệ Nguyễn Thị Liễu chọn vị trí rất tốt sau pha phạt góc của Tuyết Dung để dứt điểm. Cú sút từ khoảng cách hơn 20m của số 8 là không tồi nhưng bóng lại đi hơi bổng so với khung thành U20 Australia.

51’ Không được! Pha phối hợp 1, 2 đầy tự tin giữa Minh Nguyệt và Tuyết Dung trong vòng cấm. Đáng tiếc là cú dứt điểm sau đó của số 7 chỉ mang lại cho ĐT nữ Việt Nam 1 quả đá phạt góc.

Hiệp 2 bắt đầu! ĐT nữ Việt Nam là đội giao bóng!

Hiệp 1 đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về ĐT nữ Việt Nam, một hiệp đấu tốt của thầy trò HLV Takashi.

45’ Không vào!
Quá đáng tiếc cho ĐT nữ Việt Nam! Một pha phản công sắc bén của đội bóng áo đỏ và Nguyễn Thị Nguyệt đã có cơ hội đối mặt với thủ môn U20 Australia. Dù vậy thì thì cú đá của tiền đạo Phong Phú Hà Nam lại quá nhẹ và thiếu chính xác.

38’ Pha dàn xếp tấn công rất bài bản của ĐT nữ Việt Nam giữa Minh Nguyệt, Tuyết Dung và Bùi Thị Như. Hậu vệ Bùi Thị Như đã có pha đi bóng rất hay bên cánh nhưng quả tạt vào của nữ cầu thủ này lại đi đúng vào vị trí của thủ môn Teagan.

31’ Vào ooo!
Tiền đạo chủ lực Minh Nguyệt tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 2 cho ĐT nữ Việt Nam. Số 18 đã đi bóng rất tốt vượt qua vòng vây của hàng thủ U20 Australia và dễ dàng hạ gục Teagan lần thứu 2.


26’ Hoan hô Kiều Trinh!
Tiền đạo Baker của U20 Australia có bóng trống trải để đối mặt với Kiều Trinh. Phản xạ xuất sắc của người đội trưởng đã giúp ĐT nữ Việt Nam tránh được 1 bàn thua trông thấy.

23’ Không vào!
Dù có thể hình thấp bé hơn nhưng ĐT nữ Việt Nam tỏ ra rất mạnh trong các tình huống bóng bổng. Tuyết Dung vừa có pha tạt bóng gây sóng gió cho khung thành của U20 Australia. Nguyễn Thị Liễu có bóng ở cự li chỉ 5m nhưng lại đệm bóng ra ngoài.

16’ Nguy hiểm! Pha phối hợp gắn bó giữa Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Nguyệt và Thùy Trang. Tuy nhiên cú đá cuối cùng của Thùy Trang lại quá nhẹ, chưa thể lập công cho ĐT nữ Việt Nam.

11’ Vào ooo! Từ chấm 11m, Minh Nguyệt dễ dàng đánh lừa thủ môn đội trưởng Teagan của U20 Australia để san bằng tỷ số 1-1.

10’Penalty! Hậu vệ U20 Australia buộc phải phạm lỗi với Nguyễn Thị Nguyệt trong vòng cấm sau pha bứt tốc rất hay của tiền đạo ĐT nữ Việt Nam.

5’ Đáp trả nguy hiểm! Ngay sau khi bị thủng lưới thì ĐT nữ Việt Nam đã lập tức có pha đáp trả cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành U20 Australia. Trong pha đối mặt thì cú đá của Nguyễn Thị Nguyệt không thể thắng được thủ môn Teagan.

4’ Tỷ số bất ngờ được mở cho U20 Autralia!
Tiền đạo trẻ Ferguson dứt điểm tầm cao để dễ dàng đánh bại Kiều Trinh. Tỷ số là 1-0 cho đội bóng xứ Kangaroo.


Hiệp 1 bắt đầu!

Đội hình ra sân

ĐT nữ Việt Nam: Nguyễn Thị Kiều Trinh, Bùi Thị Như, Vũ Thị Thúy, Trần Thị Hồng Nhung, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Hải Hòa, Nguyễn Minh Nguyệt, Đỗ Thị Yến.

ĐT nữ U20 Australia: Teagan, Monique, Emma, Ellie, Angela, Natalie, Sunny, Amy, Alexandra, Beatrice, Olivia.

HLV phát biểu trước trận:

HLV Takashi của ĐT nữ Việt Nam: “Không có mặt ở chung kết đúng là rất buồn, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi chuyện đã chấm hết. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện để có thành tích tốt nhất ở trận gặp U20 Australia”.

HLV Ante Juric của ĐT nữ U20 Australia: “Chúng tôi chưa có cơ hội đối đầu với Việt Nam ở giải lần này và đây cũng là đối thủ mạnh, nên gặp họ sẽ giúp các học trò của tôi được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm”.

Thất bại đau đớn trước ĐT nữ Thái Lan ở bán kết đã khiến ĐT nữ Việt Nam tan giấc mộng vàng ở giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015. Thế nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Takashi được nản chí bởi các cô gái áo đỏ vẫn còn trận tranh giải ba với ĐT nữ U20 Autralia vào hôm nay. Một trận đấu mà Tuyết Dung và các đồng đội phải thắng để lấy lại danh dự, niềm tin nơi NHM.

Thất bại trước ĐT nữ Thái Lan không chỉ khiến chúng ta không thể vào chơi trận chung kết, mà hơn thế 120 phút mệt nhoài đã vắt cạn sức lực của các cô gái áo đỏ. Chắc chắn vấn đề thể lực sẽ là bài toán lớn nhất của ĐT nữ Việt Nam trong trận này.

Cũng giống như ĐT nữ Việt Nam thì ĐT nữ U20 Australia cũng đã bất ngờ thất bại trước Myanmar ở bán kết. Dù được đánh giá cao nhất giải nhưng đội bóng xứ Kangaroo lại non nớt về kinh nghiệm thi đấu. Đây là điểm yếu mà thầy trò HLV Takashi có thể khai thác để đánh bại đối thủ này.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X