Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

16 nhà cầm quân nộp hồ sơ xin dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 24/09/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo vị Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan - Nualphan Lamsam chia sẻ thì đã có tới 16 bộ hồ sơ xin dẫn dắt Voi chiến được nộp về LĐBĐ của nước này.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV người Nhật Bản, Akira Nishino vì thành tích cầm quân yếu kém tại vòng loại thứ 2, World Cup 2022.

Sau sự ra đi của vị cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản, đã có không ít đơn đăng ký xin được dẫn dắt 'Voi chiến' được gửi tới FAT. Và theo thông tin mà nữ Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan - Nualphan Lamsam chia sẻ thì con số chính xác là 16 ứng viên đã nộp hồ sơ cho FAT.
HLV Akira Nishino
Rất nhiều nhà cầm quân muốn ngồi vào chiếc ghế mà HLV Nishino để lại ở ĐT Thái Lan

"Hiện chúng tôi đang có trong tay hồ sơ ứng cử của 16 HLV đến từ 10 quốc gia gồm Hàn Quốc, Brazil, Anh, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Slovakia, Đức, Croatia, Costa Rica và Thái Lan. Trong số này có nhiều cái tên nổi tiếng", tờ SMMsport dẫn lời vị nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan cho biết.

Tuy nhiên theo bà Lamsam, lần tuyển chọn HLV này sẽ diễn ra cực kỳ cẩn thận để chọn ra gương mặt phù hợp nhất dẫn dắt 'Voi chiến'. Được biết, cuộc tìm kiếm này sẽ kết thúc bằng một lễ bổ nhiệm chính thức vào cuối tháng 9.

Hiện dư luận Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt tới danh tính tân HLV trưởng ĐTQG Thái Lan. Trong đó không ít người đã kỳ vọng FAT thuyết phục được nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang trở lại ghế nóng. Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, 'Zico Thái' đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với CLB HAGL.

Sau một quãng thời gian dài đi xuống, bóng đá Thái Lan lúc này đang chờ đợi vào một nhà cầm quân tài năng có thể giúp họ vượt qua khủng hoảng.

Nhiệm vụ đầu tiên của vị tân thuyền trưởng ĐT Thái Lan sẽ là giúp 'Voi chiến' trở lại vị trí số 1 Đông Nam Á bằng việc giành chức vô địch AFF Cup 2020 - giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 5/12 tới.

Kiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủyKiatisuk lên tiếng sau khi giải V-League 2021 chính thức bị hủy
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi giải V-League 2021 bị hủy mà không có nhà vô địch.
HLV Thái Lan thở phào khi né được ĐT Việt NamHLV Thái Lan thở phào khi né được ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông nước nhà, HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka thừa nhận ĐT Thái Lan đã gặp thuận lợi khi không ở cùng bảng đấu với thầy trò HLV...
Trưởng đoàn Thái Lan quyết lật đổ ngôi vương của ĐT Việt NamTrưởng đoàn Thái Lan quyết lật đổ ngôi vương của ĐT Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, nữ trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, Nualphan Lamsam đã hi vọng Voi chiến sẽ thể hiện được sức mạnh để có lần thứ sáu lên ngôi vô địch...
HLV Nishino bất ngờ viết thư xin lỗi bóng đá Thái LanHLV Nishino bất ngờ viết thư xin lỗi bóng đá Thái Lan
Trong một diễn biến mới đây, HLV Akira Nishino đã bất ngờ viết tâm thư gửi tới người hâm mộ bóng đá Thái Lan, kể từ sau khi vị này bị Liên đoàn bóng đá Thái...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X