Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TP Hồ Chí Minh 1-3 U21 Hà Nội T&T (Kết thúc): Văn Thành lập hat-trick, U21 Hà Nội T&T tiến vào chung kết

Thứ Sáu 30/10/2015 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng U21 Hà Nội T&T cũng đã phải trải qua những giây phút khó khăn thì mới giải quyết được đội chủ nhà U21 TP HCM. Với chiến thắng này, đội bóng thủ đô đã bước vào chung kết với tâm thế của ứng viên số 1 cho chức vô địch giải U21 Quốc gia 2015.

Kết thúc! Phần thắng 3-1 hoàn toàn xứng đáng dành cho U21 Hà Nội T&T. Dù có thời điểm chơi không tốt nhưng đội bóng thủ đô đã vùng lên đúng lúc để có được 2 bàn thắng quyết định ở cuối hiệp 2.


90’ Phản công thần tốc!

Hùng Dũng dùng tốc độ băng lên rất nhanh rồi chuyền vào cho Duy Thành. Tiền đạo của U21 Hà Nội T&T xử lý khá tinh tế dứt điểm nhưng lại sút bóng quá nhẹ.


87’ Vào ooo! Tỷ số là 3-1 cho Hà Nội T&T.
Tiền đạo Văn Thành đã hoàn thành cú hat-trick sau 1 pha sục bóng tinh tế. Trước đó thì Duy Thành đã dứt điểm tốt khiến thủ môn Thanh Phú đẩy ra, trao cơ hội cho số 9 đội khách.


84’ Quá tệ!

U21 Hà Nội T&T tấn công rất hay, xé toang hàng thủ U21 TP HCM. Cơ hội mười mươi được trao cho Đức Huy, tuy nhiên tiền vệ của U23 Việt Nam lại dứt điểm quá tệ khiến bóng đi rất thiếu chính xác.


79’ Nguy hiểm!
Vẫn là Văn Thành và Văn Toàn khiến hàng thủ U21 TP HCM chao đảo. Lần này là pha phối hợp trung lộ, người dứt điểm là Văn Toàn nhưng bóng lại từ từ ra ngoài khung thành của thủ môn Thanh Phú.


78’ Vào ooo! Tỷ số là 2-1 cho U21 Hà Nội T&T.

Từ đường tạt bóng của Văn Toàn, Văn Thành lao vào rất nhanh đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng quý như vàng cho đội khách.

76’ Đá phạt! Lần này cơ hội thuộc về U21 TP HCM với cú đá phạt ở sát vòng cấm địa của Bá Tiến. Một thoáng giật mình cho các CĐV đội khách.


74’ Vẫn không vào!

U21 Hà Nội T&T tiếp tục có 1 pha treo bóng bổng nguy hiểm vào vòng cấm U21 TP HCM. Trung vệ Thành Tín trong pha lao lên tham gia tấn công thiếu chút nữa đã ghi bàn cho đội khách.


71’ Nguy hiểm!
Hà Nội T&T đang phải sử dụng các pha bóng bổng để tìm cách phá vỡ thế bế tắc. Văn Thành với lợi thế về thể hình đã tì đè thành công và đánh đầu rất nguy hiểm. Đáng tiếc cho đội khách là pha dứt điểm của tiền đạo số 9 đã đi chệch khung thành vài cm.


67’ Đánh đầu!
Xuân Dư lao xuống đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm sau đường truyền của Thanh Bình. Tưởng như bóng đã đi vào lưới nhưng đáng tiếc lại đi chệch khung thành thủ môn Quang Tuấn trong gang tấc.

63’ Thế trận của U21 Hà Nội T&T là rất không tốt. Đội bóng áo vàng bất ngờ trùng xuống, họ không thể làm chủ thế trận như hiệp 1. Thay vào đó U21 TP Hồ Chí Minh mới là đội chơi tốt hơn.

60’ Khá bất ngờ khi HLV Minh Đức liên tục có sự thay đổi người. Đặc biệt khi 2 ngôi sao trẻ Duy Mạnh và Quang Hải đã rời sân.

57’ Quá nguy hiểm!
Thiếu chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 cho U21 TP HCM. Tiền vệ Hoàng Nhân thực hiện cú đá cực tốt bóng đi sát sạt khung thành của U21 Hà Nội T&T. Chỉ thiếu vài cm nữa là U21 Hà Nội T&T đã bị thủng lưới.


46’ Ngay đầu hiệp 2 U21 Hà Nội T&T tiếp tục dồn lên tấn công như hiệp 1. Tuy nhiên mọi thứ đã rất khác khi U21 TP HCM đã biết cách hạn chế sức mạnh của đội khách.

Hiệp 2 bắt đầu!
U21 TP HCM là đội giao bóng.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.
Hà Nội T&T áp đảo hơn nhưng việc trùng xuống ở cuối hiệp 1 đã khiến họ bị gỡ hòa đầy đáng tiếc.

44’ Không được! Bóng chạm mép lưới sau pha tấn công bên cánh trái của U21 TP HCM.


41’ Vào ooo! Tỷ số là 1-1.
Bàn thắng rất bất ngờ dành cho chủ nhà TP Hồ Chí Minh. Từ quả đá phạt của Hoàng Phương, thủ môn Quang Tuấn đã mắc sai lầm khi không bắt dính bóng, tiền vệ Nguyên Vũ băng vào đệm lòng gỡ hòa cho U21 TP HCM.

40’ Sau khi có được bàn thắng Hà Nội T&T đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn thành quả.

31’ Không vào!
Pha phản đòn khá tốt của U21 TP Hồ Chí Minh. Tiền vệ Hoàng Phương sút xa khá tốt nhưng bóng đi ra ngoài khung thành của Quang Tuấn.

28’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Hà Nội T&T. Tiền đạo Văn Thành đã phá vỡ thế bế tắc sau 1 pha đệm bóng cận thành. Từ đường chuyền thuận lợi của Duy Mạnh thì số 9 Hà Nội T&T có mặt kịp thời mở tỷ số cho đội khách.

24’ Trận đấu đang diễn ra với thể trận khá chậm do 2 đội thi đấu thận trọng và thời tiết oi bức tại TP Hồ Chí Minh.

15’ Vô lê! Tiền vệ Quang Hải ngả bàn đèn vô lê rất đẹp trước vòng cấm của U21 TP HCM nhưng bóng đi hơi bổng so với khung thành của Thanh Phú. Một sự khởi đầu thuận lợi như dự kiến của đội bóng thủ đô.

13’ Nguy hiểm! Thiếu chút  nữa có bàn thắng cho U21 Hà Nội T&T. Từ quả phạt góc của Đức Huy bóng tìm đến vị trí của Thành Tín. Thủ môn Thanh Phú của chủ nhà đã ra lỡ trớn nhưng may mắn cho đội bóng áo trắng là bóng đã không đi vào lưới.

12’ Không thành công! U21 Hà Nội T&T gia tăng sức ép khiếp khung thành U21 TP Hồ Chí Minh chao đảo. Lần lượt Văn Thành, Duy Mạnh, Hùng Dũng áp sát khung thành nhưng chưa có pha dứt điểm nào.

7’ Cú đá đầu tiên của trận đấu thuộc về Hà Nội T&T! Tiền vệ Hùng Dũng là người thử vận may bằng 1 cú sút tầm xa nhưng không thành công.

Trận đấu bắt đầu! Hà Nội T&T là đội bóng bóng trước!

Đúng với lời hứa chơi tấn công trước trận, HLV Minh Đức đã tung ra sân những cầu thủ tên tuổi của U19 Việt Nam tring năm 2014 như Duy Mạnh, Đức Huy và Quang Hải. Khá bất ngờ khi đội bóng thủ đô lại để trung vệ Duy Khánh trên ghế dự bị. Được biết trung vệ U23 Việt Nam Duy Khánh bị đau nhẹ, HLV Minh Đức không dám mạo hiểm. Về phía chủ nhà U21 TP Hồ Chí Minh những cái tên sáng nhất như Hoàng Phương, Thanh Bình, Bá Tiến đều đã được ra sân ngay từ đầu.

Đội hình ra sân

TP.HCM: Thanh Phú; Anh Tài, Hoàng Nhân, Nguyên Vũ, Hoàng Phương, Thanh Bình, Xuân Dư, Bá Tiến, Anh Thi, Trần Kiệt, Xuân Tình

Hà Nội T&T: Quang Tuấn; Ngọc Hào, Thanh Tín, Văn Kiên, Thành Chung, Minh Hải, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh; Văn Thành.

Trong lịch sử các VKC U21 Quốc gia, U21 TP HCM đã 4 lần vào bán kết, 3 lần vào chung kết nhưng chưa từng lên ngôi tại giải đấu này. Trong khi đó, thế lực mới nổi Hà Nội T&T đã 3 lần liên tiếp lọt vào bán kết tại các giải U21 gần đây. Thậm chí trong 2 VCK gần nhất, đội bóng thủ đô đều góp mặt ở chung kết với 1 lần vô địch vào năm 2013. Vì thế thầy trò HLV Minh Đức quyết tâm bước lên vị trí cao nhất tại giải U21 Quốc gia 2015 này.

Sau trận bán kết 1 tương đối tẻ nhạt giữa U21 Bình Định và U21 An Giang, trận bán kết 2 vào chiều nay sẽ hứa hẹn hấp dẫn hơn rất nhiều. Trận đấu U21 TP Hồ Chí Minh vs U21 Hà Nội T&T được đánh giá là chung kết sớm của giải. Hà Nội T&T với thành phần hầu hết là các tuyển thủ U23 Việt Nam thì đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại. Trong khi đó TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ rất đáng gờm với tư cách chủ nhà.

U21 Hà Nội T&T đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại giải khi đang giữ chuỗi trận bất bại suốt từ vòng loại tới nay. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức cũng là đội bóng có hàng công tốt nhất, hàng thủ để thủng lưới nhất cho tới lúc này. Giành ngôi đầu bảng B đầy thuyết phục đang giúp Duy Mạnh và các đồng đội đầy cơ hội bước lên ngôi vô địch giải U21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2015.

Thành phần của đội bóng thủ đô có rất nhiều cầu thủ tên tuổi tại giải lần này. Có thể kể đến tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh, Duy Khánh, những cầu thủ ở U23 như Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Thành, Văn Dũng. Thậm chí sức mạnh của đọi bóng thủ đô chẳng hề duy giảm dù thiếu vắng tuyển thủ quốc gia Minh Long vì chấn thương. Hầu hết các học trò của HLV Phạm Minh Đức đều đã có kinh nghiệm thi đấu ở V-League và giải Hạng Nhất trong màu áo CLB Hà Nội. Vì vậy đội bóng áo vàng gần như có sức mạnh toàn diện hơn hẳn các đối thủ còn lại.

Bảng tử thần với những Bình Định, SHB Đà Nẵng và Sanna Khánh Hòa đã không ngăn cản được sức mạnh của Hà Nội T&T. Bây giờ mọi hy vọng sẽ đổ dồn và đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh. Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đang được hy vọng sẽ thắp lại tình yêu bóng đá của thành phố mang tên Bác. Vì vậy U21 TP HCM đang quyết tâm làm nên chuyện tại giải U21 Quốc gia 2015 bằng lối chơi cống hiến. Với nòng cốt là các cầu thủ đã thi đấu ở giải Hạng Nhất mùa trước, Hoàng Phương và các đồng đội sẽ không dễ để Hà Nội T&T giành chiến thắng trong trận bán kết 2 này.

TRUC TIEP U21 TP Ho Chi Minh vs U21 Ha Noi T&T Duy Manh, Quang Hai, Duc Huy ra san tu dau hinh anh
U21 TP Hồ Chí Minh vs U21 Hà Nội T&T được coi là chung kết sớm của U21 Quốc gia


Phát biểu trước trận đấu

HLV Phùng Thanh Phương (TP Hồ Chính Minh): “Hà Nội T&T quá mạnh. Họ đồng đều các tuyến, cầu thủ chất lượng, thể hình vượt trội, là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Tuy nhiên, không đội nào là không có điểm yếu, chúng tôi sẽ khai thác tử huyệt của T&T để giành chiến thắng”.

HLV Phạm Minh Đức (Hà Nội T&T): “Vào đến bán kết đội nào cũng hy vọng như nhau. Chúng tôi không được phép xem thường đối thủ vì đội TP.HCM phản công rất lợi hại. Nhưng mục tiêu của Hà Nội T&T là chức vô địch nên chúng tôi sẽ chủ động tấn công từ đầu để sớm giành lợi thế”.

Đội hình dự kiến:

U21 TP.HCM: Thanh Phú, Anh Tài, Hoàng Nhân, Nguyễn Vũ, Hoàng Phương, Thanh Bình, Xuân Dư, Bá Tiến, Anh Thi, Trần kiệt, Xuân Tình.

U21 Hà Nội T&T: Quang Tuấn, Văn Dũng, Nam Anh, Văn Toàn, Hùng Dũng, Thành Chung, Huy Tân, Đức Huy, Duy Mạnh, Duy Khánh, Văn Thành.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X