Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 TP Hồ Chí Minh 1-1 U21 Gia Lai (Kết thúc): Đôi công hấp dẫn trong trận cầu sôi nổi

Thứ Năm 22/10/2015 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả U21 TP HCM và U21 Gia Lai đã chơi rất nỗ lực trong trận ra quân. Thực tế diễn biễn trên sân rất sôi nổi và có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Nhưng sự kém duyên của 2 đội và cả xà ngang, cột dọc đã khiến trận đấu chỉ có 2 bàn thắng chia đều cho cả chủ và khách.

90’+2 Hết giờ! Trận đấu giữa U21 TP HCM và U21 Gia Lai đã kết thúc với tỷ số 1-1. Một trận hòa là kết quả hợp lý với những gì 2 đội đã thể hiện. Chỉ tiếc là số bàn thắng vẫn quá ít so với rất nhiều cơ hội ngon ăn mà 2 đội đã tạo ra.

 

82’ Trận đấu đang trùng xuống do 2 đội có vẻ đã xuống sức, đặc biệt là phía U21 Gia Lai. Đội bóng áo xanh không còn cầm được bóng hay sự chủ động. Thậm chí các đường chuyền đã mất đi độ chính xác.

74’ U21 Gia Lai có sự thay đổi người thứ 2 bắt buộc khi Kim Hùng bị chấn thương vào phải rời sân. Người vào sân là tiền vệ trẻ Trung Hiếu, 1 thành viên của HAGL tham dự V-League 2015 vừa qua.

72’ Nguy hiểm!
Pha bóng sóng gió trước khung thành của U21 TP HCM. Sau cú đấm bóng ra của thủ môn Minh Toàn, Minh Vương dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bóng bất ngờ chạm chân 1 cầu thủ áo xanh đổi hướng, thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 2 cho đội khách.


69’ Sút xa!
Bá Tiến của U21 TP HCM đi bóng từ cánh phải vào trong và dứt điểm tầm xa khá tốt nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của Văn Tiến đã chọn.

65’ Không được! Sau khi bị thủng lưới, U21 Gia Lai đã vùng lên lấy lại thế trận. Đội khách đang cố gắng chơi áp đặt để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 vào lưới U21 TP HCM. Minh Vương bất ngờ có bóng sau khi hậu vệ chủ nhà đỡ hụt, tuy nhiên cú đá bằng trân chái của của tiền vệ này lại không chính xác.


62’ Vào ooo!
Tỷ số được cân bằng 1-1 cho chủ nhà U21 TP HCM. Pha chọc khe quá hay của Hoàng Phương cho Xuân Dư băng xuống đối mặt với thủ môn Văn Tiến và dễ dàng sút tung lưới U21 Gia Lai. Chắc chắn những phút sắp tới của trận đấu sẽ hết sức sôi nổi và hấp dẫn.


59’ Đánh đầu!
Minh Vương băng vào bất ngờ đánh đầu rất nhanh sau quả phạt góc của Anh Tài. Bóng đá sát sạt cột dọc đội chủ nhà, khá đáng tiếc cho U21 Gia Lai.


52’ Quá nguy hiểm!
Tưởng chừng đã có bàn san bằng tỷ số cho chủ nhà U21 TP HCM. 2 cú đá liên tiếp của tiền đạo Hoàng Phương khiến Văn Tiến làm việc vất vả. May mắn thuộc về U21 Gia Lai khi cú đá thứ 2 đã dội xà ngang ra ngoài.


49' Cú đá đầu tiên của hiệp 2 thuộc về chủ nhà U21 TP HCM. Cú đá phạt thẳng của đội chủ nhà nhưng ở cư ly quá xa không thể gây khó dễ cho Văn Tiến. Sau đó thì HLV Phùng Thanh Phương đã có sự thay đổi người khi tung tiền đạo Đoàn Xuân Dư vào thay Phạm Văn Quốc.

Hiệp 2 bắt đầu! U21 TP Hồ Chí Minh là đội giao bóng! 
Ngay đầu hiệp 2, U21 HAGL có sự thay đổi người khi Phạm Thành Long vào sân thay thế trung vệ Ksor Úc.

45'+2 Hết hiệp 1! Hiệp đấu đầu tiên đã diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn. Cả U21 TP HCM và U21 Gia Lai đều đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ ràng nhưng đáng tiếc là chỉ có 1 pha phản lưới của hậu vệ chủ nhà.

44’ Không được!
Hoàng Phương xử lý bóng rất hay vượt qua Đông Triều và dứt điểm ngay. Dù vậy thì cú đá bằng chân trái sau đó của tiền vệ U21 TP HCM lại thiếu đi độ sát thương cần thiết.

42’ Bá Tiến thử vận may bằng cú sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng cú đá của số 11 U21 TP HCM lại không chính xác.

40' Đối mặt!
Tưởng chừng như tỷ số được sa bằng cho đội chủ nhà khi Hoàng Phương bứt tốc lao lên đối mặt với Văn Tiến. Rất đáng tiếc là cú chích mũi giày của số 7 lại đi chêch khung thành U21 Gia Lai chút ít.




38’ Bóng chạm xà ngang!
Cú sút xa quá tốt của Ksor Úc khiến bóng đi dội xà ngang nảy ra. Sau đó tới lượt Minh Vương dứt điểm cực căng nhưng bóng vẫn đi chệch cột dọc trong gang tấc. Rõ ràng đội khách đã thiếu may mắn trong tình huống vừa rồi.


34’ Phản công!
Đường lên bóng nhanh rất nguy hiểm của U21 Gia Lai. Kim Hùng tạt bóng thuận lợi vào trong. Anh Tài có bóng ở tư thế không bị ai kèm nhưng cú dứt điểm của tiền vệ đội khách lại thiếu chính xác.


29’ Vẫn không vào!
U21 TP HCM đang gây sức ép khiến U21 Gia Lai bối rối. Vừa có cú sút cực căng của Bá Tiến. Đây là pha bóng mà nếu phối hợp tốt thì đội chủ nhà hoàn toàn có thể đã có bàn mở tỷ số.


27’ Không vào!
Thiếu chút nữa đã có bàn thắng cho U21 TP Hồ Chí Minh. Vẫn là Trần Hoàng Phương đá phạt cực hay bóng đi ngang qua khung thành của Văn Tiến. Tất cả cầu thủ U21 Gia Lai đã đứng nhìn nhưng đáng tiếc không có cầu thủ nào của đội chủ nhà chạm được vào bóng.

24’ Nguy hiểm! Pha xử lý rất hay của tiền vệ Hoàng Phương của U21 TP Hồ Chí Minh đã vượt qua Ksor Úc, tuy nhiên ở góc sút quá hẹp thì số 7 của chủ nhà không thể đánh bại được Văn Tiến.


20’ Bàn thắng không được công nhận!
U21 TP HCM đã sút tung lưới Văn Tiến từ pha đi bóng rất hay của Nguyễn Thanh Lâm. Tuy nhiên không hiểu sao trọng tài lại thổi việt vị tiền đạo chủ nhà trong pha bóng trước đó.


18’ Nguy hiểm!
U21 TP HCM được hưởng quả đá phạt khá nguy hiểm. Cú câu bóng bổng vào trong khiến hàng thủ U21 Gia Lai bối rất nhưng đáng tiếc là tiền đạo đội khách không thể tung ra cú dứt điểm.

12’ Vào ooo!
Tỷ số được mở cho U21 Gia Lai. Từ quả đá phạt cực kỳ khó chịu của Kim Hùng, hậu vệ Xuân Tình của U21 TP HCM đã đánh đầu đốt lưới nhà. Lợi thế từ rất sớm cho đội bóng phố Núi.


10’ Sút xa!
Tới lượt U21 TP Hồ Chí Minh đáp trả bằng cú đá từ xa rất tốt của đội trưởng Thanh Bình nhưng thủ môn Văn Tiến đã bắt gọn.

8’Không vào!
Cú đá cực kỳ nguy hiểm của Minh Vương từ sát vòng 16m50. Tiền vệ trẻ của Gia Lai đã có cú cứa lòng cực kỳ cơ bản và bóng đi sát sạt cột dọc trong gang tấc.


5’ Cơ hội đầu tiên của trận đấu!
U21 Gia Lai có pha lên bóng khá tốt nhưng hàng thủ đông người của đội chủ nhà đã ngăn cản thành công chịu phạt góc.

Trận đấu bắt đầu!

Như vậy HLV Trịnh Duy Quang đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận ra quân gặp đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh. Thủ thành giàu kinh nghiệm Văn Tiến góp mặt trong khung gỗ và cũng là đội trưởng của U21 Gia Lai trong trận này. Cặp trung vệ của đội bóng phố Núi là Đông Triều và Ksor Úc, 2 cầu thủ ở khóa 1 HAGL JMG. Trên hàng tiền vệ là những tiền vệ trẻ rất tiềm năng như Anh Tài, A Hoàng, Việt Hưng, Minh Vương. Không ngạc nhiên khi trên hàng công người lĩnh xướng nhiệm vụ ghi bàn cho đội khách là tiền đạo Đinh Thanh Bình, người được coi là sẽ thay thế Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu.

Đội hình ra sân

TP Hồ Chí Minh: Anh Tài, Hoàng Nhân, Hoàng Phương, Thanh Bình, Bá Tiến, Thanh Lâm, Anh Thi, Trần Kiệt, Minh Toàn, Xuân Tình, Văn Quốc.

HAGL: Văn Tiến; Kim Hùng, Đông Triều, Ksor Úc, Anh Tài, A Hoàng, Chí Bảo, Việt Hưng, Minh Vương, Ngọc Quang; Thanh Bình.

Trận đấu đầu tiên tại VCK U21 Quốc gia 2015 giữa TP Hồ Chí Minh và U21 Gia Lai diễn ra vào lúc 16h00. Trước đó vào lúc 15h30, BTC sẽ tổ chức lễ khai mạc giải đấu. Các khán giả đến sân Thống Nhất sẽ được chứng kiến màn ca nhạc đặc sắc của những ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh và Phạm Anh Khoa sẽ lần lượt trình diễn các ca khúc sôi động.

Để tạo ra không khí cuồng nhiệt trên khán đài, BTC VCK U21 Quốc gia 2015 đã quyết định chỉ bán vé ở khán đài A có mệnh giá 50 nghìn đồng. Còn lại ở các khán đài B, C, D đều mở cửa để các khán giả tự do vào sân. Có thể nói đây sẽ hứa hẹn là giải hấp dẫn, sôi nổi từ dưới sân cho tới trên các khán đài. Đồng thời đây cũng là hành động hâm nóng bầu không khí bóng đá tại thành phố mang tên Bác vốn đã khá nguội lạnh trong suốt những năm qua.

VCK U21 Quốc gia 2015 được coi là cơ hội tốt để tuyển chọn nhân sự cho U23 Quốc gia chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Do HLV Miura về nước nghỉ ngơi nên VFF đã cử HLV Mai Đức Chung và Trần Công Minh đến xem trực tiếp giải đấu này để tuyển chọn nhân sự. Vì vậy các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu để có cơ hội khoác của U23 Việt Nam.

Giải U21 Quốc gia là giải đầu tiên trong hệ thống các giải trẻ của VFF mà HAGL tham gia trong năm 2015. Bầu Đức cho rằng việc cho các lứa trẻ thi đấu quá sớm sẽ làm hỏng quá trình đào tạo của JMG. Nhưng lứa U21 Gia Lai năm nay là những cầu thủ đã tốt nghiệp khóa 1 và khóa 2. Đặc biệt đa số các học trò của ông Trịnh Duy Quang hiện nay đều là những cầu thủ đang rất muốn thể hiện mình để được trọng dụng ở đội 1 như Đông Triều, Minh Vương, Ksor Úc, Nguyễn Lam, Tiến Hoài…

Trong đội hình của U21 Gia Lai hiện nay có bộ khung cực kỳ đáng tin cậy. Trong khung thành là thủ môn Văn Tiến, phía trên là lá chắn thép Trần Hữu Đông Triều. Hàng tiền vệ vẫn đầy “chất HAGL JMG” với những Minh Vương, Anh Tài, Thanh Sơn, Tiến Hoài, Trung Hiếu, Nguyễn Lam, Việt Hưng. Trên hàng công là chân sút được kỳ vọng là “Công Phượng 2.0” Đinh Thanh Bình.

U21 TP HCM dự giải với tư cách chủ nhà, trong khi đó U21 Gia Lai đã xuất sắc vượt qua vòng loại với tư cách là 1 trong 2 đội nhì bảng xuất sắc nhất cùng với SHB Đà Nẵng. Tại vòng loại, thầy trò HLV Trịnh Duy Quang cùng bảng với Bình Định, Lâm Đồng, Bình Phước và Đắc Lắk. Với lợi thế được chơi tại Pleiku, Đông Triều và các đồng đội không có để có 3 chiến thắng trước Lâm Đồng, Bình Phước và Đắc Lắk. Họ chỉ thịu thua đội mạnh nhất bảng Bình Định nhưng vẫn đủ điều kiện dự VCK.

15h30 TRUC TIEP U21 TP Ho Chi Minh vs U21 Gia Lai VCK U21 Quoc gia 2015 hinh anh
U21 Gia Lai đang rất được chờ đợi

Chức vô địch của đội U21 HAGL tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 đã gây tiếng vang lớn với lứa cầu thủ U19 HAGL JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Vì thế VCK U21 Quốc gia 2015 đang rất được NHM chờ đợi bởi ở đó những tài năng mới của đội bóng phố Núi sẽ được trình làng. Bên cạnh những thành viên cũ thuộc lứa U19 như Đông Triều, Minh Vương, Văn Tiến, Thanh Sơn, Anh Tài, Ksor Úc, Tiến Hoài thì U21 Gia Lai năm nay còn bổ sung thêm nhiều cầu thủ trẻ chất lượng như Việt Hưng, Thanh Bình. Đặc biệt với đa số cầu thủ đã được thử lửa ở giải Hạng Nhất trong màu áo Phú Yên mùa giải trước, U21 Gia Lai được hứa hẹn là cái tên sáng giá tại giải VCK U21 Quốc gia 2015.

Trận khai mạc VCK U21 Quốc gia 2015 sẽ thật sự đáng chờ đợi với sự góp mặt của đội chủ nhà U21 TP Hồ Chí Minh và U21 Gia Lai. Dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ Phùng Thanh Phương, lứa cầu thủ trẻ của thành phố mang tên Bác đã trưởng thành nhanh chóng trong thời gian qua. Để chuẩn bị cho giải đấu trên sân nhà, đa số cầu thủ của U21 TP Hồ Chí Minh đã được thi đấu ở giải Hạng Nhất 2015. Chắc chắn đội chủ nhà sẽ cùng các tài năng của U21 Gia Lai tạo ra một trận đấu sôi nổi trong ngày ra quân.

Bongda24h.vn

 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X