Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U21 Hà Nội T&T 2-1 U21 An Giang (Kết thúc): Chơi hơn người, U21 Hà Nội T&T vô địch U21 Quốc gia 2015

Chủ Nhật 01/11/2015 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2 bàn thắng trong hiệp 1 khiến Hà Nội T&T có phần trùng xuống trong hiệp 2. Thế nhưng việc được thi đấu hơn người đã giúp đội bóng thủ đô giữ được chiến thắng 2-1 trước U21 An Giang để lần thứ 2 lên ngôi vô địch tại giải U21 Quốc gia.

90'+5 Hết giờ! Chiến thắng chung cuộc hoàn toàn xứng đáng thuộc về U21 Hà Nội T&T. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã chuyển hóa sức mạnh vượt trội của mình thành danh hiệu vô địch U21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2015.

82’ Không vào!

Đức Huy đá phạt bằng chân phải sở trường vào thẳng khung thành của U21 An Giang. Bóng đi vào góc xa khiến thủ môn Ngọc Tuấn phải bay người hết cỡ cứu thua cho đội bóng áo trắng.


67’ Nguy hiểm!
Văn Hiệp bên phía U21 Hà Nội T&T đảo chân rất khéo rồi dứt điểm khá quyết đoán nhưng bóng lại không đi vào khung thành U21 An Giang.


57’ Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được rút ngắn xuống còn 1-2 cho U21 An Giang.

Từ quả đá phạt không nguy hiểm của Thanh Thảo, thủ môn Quang Tuấn ra vào thiếu hợp lý để bóng tuột khỏi tầm tay, đi thẳng vào lưới.

55’ Bóng tiếp tục đi vào lưới U21 An Giang. U21 Hà Nội T&T tiếp tục khoan thủng hàng thủ đội bóng áo trắng sau pha dâng lên tấn công của trung vệ Thành Chung. Tuy nhiên trước đó thì trọng tài đã thổi phạt việt vị.

53' Thẻ đỏ! Tiền vệ Lâm Qúy của U21 An Giang đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha thúc cùi chỏ với tiền đạo Văn Thành của U21 Hà Nội T&T. Hành động rất xấu của tiền vệ U21 An Giang đã phải trả giá.

48’ Không vào! Pha phản công sắc lẹm của U21 Hà Nội T&T. Hùng Dũng chuyền bóng thuận lợi cho Duy Thành ở tư thế không bị ai kèm. Tiền đạo đội bóng thủ đô nắn nót cứ lòng nhưng bóng đã đi không chính xác.


Hiệp 2 bắt đầu!

Hà Nội T&T là đội giao bóng. Với thế trận hoàn toàn vượt trội so với U21 An Giang trong hiệp 1 thì đội bóng thủ đô đã cho thấy sức mạnh của mình. Nếu muốn lật ngược thế cờ, thầy trò HLV Thái Tuấn phải có 1 hiệp đấu phi thường trong hiệp 2 thì mới mong san bằng được cách biệt 2 bàn.

45’+1 Hết hiệp 1!
Hiệp đấu đầu tiên đã khép lại với tỷ số 2-0 hoàn toàn xứng đáng nghiêng về U21 Hà Nội T&T. Đội bóng thủ đô đang tiến thẳng tới chức vô địch mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

43’ Sút xa!
Thanh Thảo bên phía U21 An Giang cố gắng đi bóng và dứt điểm khá tốt ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Quang Tuấn đã chọn. Rõ ràng là U21 An Giang không thể gượng dậy trước một U21 Hà Nội T&T vượt trội về mọi mặt.


35’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho U21 Hà Nội T&T.
Vẫn là tiền đạo Văn Thành lập công từ cú đá phạt góc của Hùng Dũng. Với pha lập công này thì gần như chắc chắn tiền đạo của đội bóng thủ đô sẽ giành danh hiệu vua phá lưới của VCK U21 Quốc gia 2015.


30’ Đá phạt!
U21 Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm rất thuận lợi nhưng cú đá của Hùng Dũng lại quá tệ. Nếu thực hiện nắn nót hơn thì đây hoàn toàn là cơ hội ăn bàn cho đội bóng áo vàng.

24’ Bóng chạm cột dọc!
Văn Thành lao vào rất nhanh đánh đầu cặt mặt nhưng bóng đá chạm vào cột dọc của U21 An Giang đi ra ngoài. Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 2 cho đội bóng thủ đô.


20’ Lưới U21 An Giang đã rung lên lần thứ 2 nhưng không được công nhận. Văn Thành đi bóng tốt căng ngang vào trong để Duy Thành ghi bàn nhưng trọng tài lại cắt còi thổi phạt trước đó.


13’ Không được!
U21 An Giang đang cố gắng tìm cách pha vỡ sự bế tắc từ những cú đá tầm xa. Tấn Tài vừa thử vận may trong một cú đá như thế nhưng không thành công.

11’ Trận đấu đang diễn ra với tốc độ nhanh hơn thường lệ sau khi U21 Hà Nội T&T có được bàn mở tỷ số. U21 An Giang đang quyết tâm dâng cao nhưng chưa thể tạo được áp lực trước hàng thủ kỷ luật của đội bóng thủ đô.

3’ Vào ooo!
Tỷ số được mở ngay pha tấn công đầu tiên của trận đấu. U21 Hà Nội T&T dễ dàng có được lợi thế từ pha đệm lòng cận thành của tiền đạo Phạm Văn Thành. Chân sút số 9 của đội bóng thủ đô đang nổi lên là tiền đạo có duyên nhất tại VCK U21 Quốc gia 2015.

Trận đấu bắt đầu!

U21 An Giang như thường lệ tung ra sân đội hình mạnh nhất để thực hiện ý đồ chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó bên phía U21 Hà Nội T&T lại khá bất ngờ lại để Đức Huy và Quang Hải trên ghế dự bị. Tuy nhiên với những cái tên như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Thành, Thành Chung, Thành Tín thì đội bóng thủ đô cũng thừa vũ khí để đối đầu với “ngựa ô” U21 An Giang.

Đội hình ra sân

U21 Hà Nội T&T: Quang Tuấn; Ngọc Hào, Hùng Dũng, Văn Thành, Văn Hiệp, Như Tuấn, Văn Kiên, Thành Chung, Duy Thành, Thành Tín.

U21 An Giang: Ngọc Tuấn; Minh Tạo, Văn Trọng, Thanh Thảo, Như Ngà, Lâm Quí, Minh Quân, Thế Lam, Tấn Tài, Bảo Hữu, Trọng Hiếu.

Lúc này tại Thành phố Hồ Chí Minh đang có mưa, tuy nhiên rất bất ngờ là lượng khán giả đang đến sân rất đông, gần như là số lượng CĐV đông nhất kể từ đầu giải. Có lẽ do hôm nay là ngày nghỉ, đồng thời là trận chung kết nên các tín đồ túc cầu giáo muốn tạo ra không khí sôi động trên các khán đài. Đây cũng có thể là mà "tập dượt" của các CĐV trước giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên vào tháng 11 tới, giải đấu hứa hẹn sẽ rất hot với sự góp mặt của nhiều đội bóng mạnh.

Hôm nay cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để những cầu thủ trẻ thể hiện mình để lọt vào mắt xanh của Hội đồng HLV Quốc gia. Trước mắt những cầu thủ xuất sắc nhất VCK U21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2015 sẽ được tập hợp thành đội U21 Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế vào tháng 11 tới. Đây sẽ là màn cữ dượt quan trọng nhất cho những cầu thủ trẻ muốn lọt vào tầm ngắm của HLV Miura trong đợt tập trung sắp tới của U23 Việt Nam.

Trận chung kết U21 Hà Nội T&T vs U21 An Giang được hứa hẹn đầy hấp dẫn bởi quyết tâm cao của 2 đội. Đội bóng thủ đô đã lần thứ 3 liên tiếp lọt vào chung kêt U21 Quốc gia. Năm 2014 họ đã gục ngã trước cửa thiên đường nên Duy Mạnh và các đồng đội rất quyết tâm vào chiều nay. Bên phía U21 An Giang thì còn là một nỗi khao khát lớn hơn bởi đội bóng của HLV Thái Tuấn mới chỉ lần đầu lọt vào chung kết dù họ đã 5 lần giành giải 3 ở những VCK trước đây.

Sau hơn 10 ngày diễn ra sôi nổi thì giải U21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2015 đã đi đến trận đấu cuối cùng giữa U21 Hà Nội T&T vs U21 An Giang. Dù có những con đường rất khác nhau nhưng tựu chung lại cả 2 đều xứng đáng góp mặt trong trận chung kết này. Đây cũng là những đội duy nhất bất bại suốt từ vòng loại cho tới nay. Vì thế trận đấu trên sân Thông Nhất hôm nay sẽ là màn đối đầu hứa hẹn căng thẳng giữa U21 Hà Nội T&T vs U21 An Giang.

U21 Hà Nội T&T rõ ràng là ứng viên số 1 cho chức vô địch khi thể hiện sức mạnh khó cưỡng suốt từ vòng ngoài tới nay. Tập thể đồng đều, nhiều tài năng dàn trải các tuyến của HLV Phạm Minh Đức đã giúp đội bóng áo vàng trở thành đối thủ quá lớn trong giai đoạn đã qua. Rất nhiều tuyển thủ quốc gia, U23, U19 đang góp mặt trong đội hình của U21 Hà Nội T&T như:  Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Văn Thành, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Nam Anh, Đào Duy Khánh, Nguyễn Minh Hải… Kinh nghiệm của đội bóng thủ đô cũng là vượt trội so với phần còn lại khi hầu hết các học trò của ông Minh Đức đã được thử lửa ở Hạng Nhất và thậm chí là V-League.

Trong khi đó U21 An Giang lại thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn ngược lại so với U21 Hà Nội T&T. Thầy trò HLV Thái Tuấn không có sức mạnh vũ bạo như đối thủ, tuy nhiên cách thi đấu phòng ngự phản công sắc lẹm của họ là điều không thể xem thường. U21 An Giang đã tiến vào chung kết bằng lối đá ru ngủ và tung ra đòn kết liễu khi đối phương chủ quan. Điểm tựa của đội bóng Đồng bằng sông Cửu Long là thủ môn Ngọc Tuấn trong khung gỗ, phía trên là trung vệ đội trưởng Trung Hiếu. Ở hàng tiền đạo những cái tên như Trần Tấn Tài, Lại Bảo Hữu hay Thanh Thảo luôn là những chuyên gia rình rập cơ hội rất tốt. Nếu U21 Hà Nội T&T không thận trọng thì chắc chắn họ sẽ bị trả giá dù đang được đánh giá cao hơn.

Trước khi diễn ra trận chung kết giữa U21 Hà Nội T&T vs U21 An Giang sẽ diễn ra lễ bế mạc giải U21 Quốc gia 2015. VFF và BTC sẽ trao kỳ niệm chương cho các trọng tài và những người tham gia tổ chức giải. Đội thắng trong trận chung kết này sẽ được hưởng 250 triệu đồng, đội thua chỉ được 120 triệu đồng. Cầu thủ xuất sắc nhất giải sẽ nhận được 15 triệu đồng và 1 xe gắn máy Yamaha Nouvio GP trị giá 34,6 triệu đồng.

Phát biểu trước trận

HLV Trần Ngọc Thái Tuấn của U21 An Giang: “Đây là cơ hội quý báu của An Giang khi đã vào đến trận chung kết, chúng tôi sẽ phải chơi trên 100% phong độ để quật ngã Hà Nội T&T. Tôi không nghĩ trận đấu sẽ kéo đến loạt sút 11 m mà chúng tôi sẽ giải quyết trong 90 phút”.

HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội T&T: “Chúng tôi đã đặt mục tiêu vô địch nên sẽ thực hiện cho bằng được. An Giang rất nguy hiểm, tuy nhiên chúng tôi sẽ chơi tỉnh táo để không cho họ cơ hội. Tôi tin chúng tôi sẽ thắng trận cuối cùng này”.

TRUC TIEP U21 Ha Noi T&T vs U21 An Giang Cap nhat doi hinh xuat phat hinh anh
Chung kết U21 Quốc gia hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X