Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 3-0 Sinh viên Nhật Bản (Kết thúc): Thế trận tưng bừng

Chủ Nhật 15/11/2015 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận tranh giải 3 giữa Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản đã diễn ra vô tư, hấp dẫn đúng như chờ đợi. Đội chủ nhà đã chơi lột xác trong trận này dù tung ra rất nhiều cầu thủ trẻ. 3 bàn thắng của Anh Đức và Duy Khánh vẫn còn là ít so với số lượng cơ hội mà đội bóng đất Thủ tạo ra. Với sự hòa nhập tốt của các cầu thủ trẻ thì vấn đề duy nhất của nhà ĐKVĐ V-League lúc này tìm kiếm ngoại binh chất lượng cho mùa giải 2016.

Hết giờ! Trận tranh giải 3 giữa Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản đã kết thúc với phần thắng 3-0 thuộc về đội chủ nhà. Với thế trận tấn công áo đảo thì Anh Đức và các đồng đội đã có chiến thắng đẹp để lấy lại niềm tin từ NHM.

91’ Không được!
Pha lên bóng nhanh khá tốt của Sinh viên Nhật Bản. Tuy nhiên cú tạt bóng của Omori lại hơi mạnh khiến cơ hội trôi qua rất đáng tiếc.


85’ Không vào!
Pha solo cực kỳ dũng mãnh của tiền đạo mới vào sân Moreira. Chân sút người Brazil đã thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Sinh viên Nhật Bản và tung ra cú dứt điểm khá uy lực.


83’ Pha bóng đẹp mắt!
Teramura bên phía Sinh viên Nhật Bản xử lý bóng kỹ thuật và tung ra cú cứa lòng khá điệu nghệ. Tuy nhiên đây lại là cơ hội để Quốc Thiện Esele thể hiện khả năng phản xạ tuyệt vời của mình để tạo ra 1 pha bóng rất đẹp.


75’ Vẫn là Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội khó tin!

Lần này thì suất phát từ 1 pha bóng bổng. Bóng đã loạibỏ toàn bộ hàng thủ Sinh viên Nhật Bản đến chân số 22. Thế nhưng thêm 1 lần tiền đạo của U19 Việt Nam sút ra ngoài ở cự li “sút vào trong dễ hơn ra ngoài”.

73’ Bỏ lỡ đáng tiếc! Anh Đức, Duy Khánh và Tiến Linh đã có pha phối hợp nhóm rất đẹp mắt. Từ đường trả ngược lại của Duy Khánh, tiền đạo trẻ Tiến Linh đã dứt điểm ra ngoài ở cự li chỉ khoảng 5m.


61’ Vào ooo! Tỷ số là 3-0 cho Bình Dương.

Vẫn là một pha tấn công tốt của đội bóng đất Thủ. Từ đường tạt bóng của Âu Văn Hoàn, bóng đến chân cầu thủ trẻ Duy Khánh và tuyển thủ U19 Việt Nam đã dễ dàng nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà.


54’ Đá hỏng penalty!
Tiền đạo Teramura bên phía Sinh viên Nhật Bản đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để rút ngắn tỷ số cho đội khách. Cú đá của số 10 Sinh viên Nhật Bản đã bị thủ môn giàu kinh nghiệm Esele bắt bài và truy cản thành công.


47’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Bình Dương.
Vẫn là cái tên quen thuộc Anh Đức lập công từ 1 pha đệm lòng đơn giản. Trước đó thì Trọng Huy đã leo biên tốt để căng ngang vào trong, còn Duy Khánh đã nhấc chân tinh tế để đưa Anh Đức vào tư thế thuận lợi để gia tăng cách biệt.


Hiệp 2 bắt đầu! Sinh viên Nhật Bản là đội giao bóng.

Ngay đầu hiệp 2,
Sinh viên Nhật Bản đã có sự thay đổi người khi tiền đạo Ryota vào sân thay Asakawa. Đội bóng áo xanh đang quyết tâm tìm bàn gỡ trong hiệp đấu còn lại.

Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-0
nghiêng về Bình Dương trong thế trận lấn lướt dù hàng thủ đội bóng áo đỏ vẫn bộc lộ nhiều sai sót.

45’+1 Nguy hiểm! Hàng thủ Bình Dương thi đấu thiếu tập trung giúp Asakawa có bóng trống trải trong vòng cấm và đối mặt với thủ môn Esele. May mắn cho Bình Dương là thủ môn nhập tịch đã thi đấu xuất sắc giúp cho đội chủ nhà chưa bị thủng lưới.

45’ Không được! Pha tạt bóng tốt của Trọng Huy giúp Anh Đức có cơ hội dứt điểm cận thành. Tuy nhiên bóng đá đi hơi sâu khiến số 11 không thể tung ra cú dứt điểm như ý.


38’ Nguy hiểm!
Anh Đức đi bóng khá mềm mại, thoát khỏi sự truy cản của hậu vệ Sinh viên Nhật Bản và dứt điểm chân trái rất tốt. Một pha bóng mà thủ môn Takahiro đã thi đấu xuất sắc để cứu thua cho đội khách.

30’ Không thể tin được! Sinh viên Nhật Bản vừa bỏ lỡ cơ hội mười mươi để san bằng tỷ số. Từ đường tạt bóng bên cánh phải của Teramura, thủ môn Esele đã bay người đẩy bóng ra. Số 17 Yamashita đã lao vào đệm lòng khi trước mặt chỉ còn lại gôn trống nhưng cầu thủ này lại sút ra ngoài rất khó tin.


25’ Không vào!
Rất đáng tiếc cho Bình Dương. Dos Santos đi bóng rất hay qua 2 hậu vệ Sinh viên Nhật Bản và tạo cơ hội ngon ăn cho Tiến Linh. Rất đáng tiếc là ở tư thế không bị ai kèm thì chân sút của U19 Việt Nam lại dứt điểm ra ngoài.


19’ Nguy hiểm!
Cầu thủ Bình Dương suýt phản lưới nhà. Trung Tín tỏ ra lúng túng trong pha phá bóng, đá trúng người Tiến Linh bật trở lại. Thiếu chút nữa thì Esele đã bị thủng lưới mà không hiểu chuyện gì xảy ra.


15’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Bình Dương.
Đội trưởng Anh Đức đi bóng qua các hậu vệ Sinh viên Nhật Bản, dứt điểm chìm hiểm hóc hạ gục thủ môn Takahiro. Kinh nghiệm của Anh Đức đã giúp đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước.


10’ Việt vị!
Pha tấn công tốt của Sinh viên Nhật Bản, và tiền đạo Teramura đã băng lên rất nhanh nhưng trọng tài đã cắt còi. Đây là pha bóng mà có vẻ như số 10 áo xanh chưa hề việt vị.

5’ Cú đá đầu tiên của trận đấu thuộc về Sinh viên Nhật Bản. Sự lóng ngóng của Trung Tín đã giúp tiền đạo đội khách dứt điểm nhanh nhưng không chính xác.


Trận đấu bắt đầu! Bình Dương là đội giao bóng!

Trong trận tranh giải 3 vào chiều nay, HLV Thanh Sơn vẫn tung ra nhiều cầu thủ trẻ như Anh Tỷ, Duy Khánh, Tiến Linh, Trọng Huy, Dũ Đạt vào sân thi đấu. Rõ ràng mục tiêu thử nghiệm vẫn được đội bóng đất Thủ đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, những trụ cột của đội chủ nhà như Anh Đức, Tấn Tài, Michal Nguyễn, Esele sẽ tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất.

Đội hình ra sân

Becamex Bình Dương: Esele, Trung tín, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Michal Nguyễn, Tấn Tài, Anh Đức, Duy Khánh, Tiến Linh, Trọng Huy, Dos Santos.

Sinh viên Nhật Bản: Ryosuke, Tomoya, Junya, Yuon, Shuntaro, Kai, Riku, Kazuki, Mashashi, Masahito.

Tại vòng bảng cả 2 đội đều giành được 5 điểm sau 3 lượt trận, Bình Dương thắng Yadanarbon, hòa Sinh viên Hàn Quốc và Sanna Khánh Hòa. Trong khi đó Sinh viên Nhật Bản cũng có thành tích tương tự khi thắng Than Quảng Ninh và hòa Bangu Atletico và ĐTLA. Vì thế trận tranh giải 3 hôm nay được đánh giá là khá cân sức, cân tài.

Becamex Bình Dương đã không thể có mặt trong trận chung kết để giữ cúp ở lại Việt Nam như dự kiến khi thất bại trước Bangu Atletico ở bán kết. Một thất bại toàn diện trước đội khách từ Brazil đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn bộc lộ quá nhiều sai sót, đặc biệt là hàng thủ. Dù vậy, Anh Đức và các đồng đội sẽ phải gạt tất cả sang 1 bên để quyết giành giải 3 vào chiều nay trước Sinh viên Nhật Bản để lấy lại niềm tin của NHM.

BTV Cup 2015 là đợt thử nghiệm đội hình của Bình Dương và coi như đã thất bại. Thẻ đỏ của Trương Huỳnh Phú khiến anh gần như đã thất bại trong đợt thử việc ở đội bóng đất Thủ. Kể cả các ngoại binh cũng không ai để lại dấu ấn. Vì thế GĐKT Đặng Trần Chỉnh và HLV Thanh Sơn sẽ phải vất vả trên TTCN để bổ sung nhân sự cho Bình Dương trong thời gian tới. Niềm an ủi cho đội bóng đất Thủ là các cầu thủ trẻ ở lứa U19 như Tiến Liên, Dũ Đạt, Duy Khánh, Trọng Huy, Anh Tỷ đã chơi tiến bộ nhanh và có thể sẵn sàng chinh chiến V-League 2016.

Đối thủ của Bình Dương hôm nay là một Sinh viên Nhật Bản trẻ trung giàu nhiệt huyết. Tuy nhiên, đội bóng xứ mặt trời mọc cũng đã thua toàn diện 0-3 trước Sinh viên Hàn Quốc ở trận bán kết. Thầy trò HLV Masahiro được đánh giá là có lối chơi kỷ luật, nền tảng cơ bản rất tốt nhưng lại thiếu bản lĩnh thi đấu nên thường để thua đáng tiếc. Đây là cơ hội để Bình Dương tận dụng lợi thế kinh nghiệm để giành chiến thắng trong trận tranh hạng 3 này.

TRUC TIEP Binh Duong vs Sinh vien Nhat Ban Cap nhat doi hinh xuat phat hinh anh
Bình Dương hướng tới chiến thắng trước Sinh viên Nhật Bản

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X