Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

15h chiều nay, Olympic VN ra mắt NHM, sân Hàng Đẫy mở cửa tự do

Thứ Năm 05/03/2015 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hơn 1 tuần tập luyện thì đội Olympic Quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Miura sẽ xuất trận vào chiều nay trên sân Hàng Đẫy để đối đầu với Hà Nội T&T.

15h chieu nay, Olympic VN ra mat NHM, san Hang Day mo cua tu do hinh anh
Công Phượng và các đồng đội U19 sẽ có trận ra mắt đội Olympic vào chiều nay

Sau khoảng 10 ngày tập trung, các cầu thủ đã được rèn rất nhiều bài thể lực và chiến thuật dưới sự chỉ đạo của HLV người Nhật. Tuy nhiên sau nhiều bài tập nội bộ thì ông Miura muốn có một đối thủ thật sự để kiểm nghiệm lối chơi của đội tuyển. Đây là lý do mà VFF đã quyết định sắp lịch giao hữu với CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng được coi là trận đấu ra mắt không chính thức của Olympic VN thế hệ mới, một đội tuyển hoàn toàn mới với sự kết hợp của những tuyển thủ quốc gia như Ngọc Hải, Thanh Hiền, Huy Toàn với những tài năng của lứa U19 rất được NHM kỳ vọng như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn.

Trận đấu tập với Hà Nội T&T được coi là khâu chuẩn bị của thầy trò HLV Miura trước trận giao hữu quốc tế với Olympic Indonesia vào ngày 9/3 tới trên sân Mỹ Đình. Ban đầu, VFF chỉ định cho Olympic VN và CLB thủ đô giao hữu trên sân tập phụ của khu liên hợp thể thao Quốc gia. Tuy nhiên do nhu cầu lớn của truyền thông và nhất là sự chờ đón của NHM nên VFF đã quyết định chuyển trận giao hữu này diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Vui mừng hơn cho các CĐV là BTC sẽ quyết định mở cửa tự do cho NHM vào sân chứng kiến thầy trò HLV Miura thi đấu. Tuy nhiên vì là trận giao hữu nội bộ nên sẽ không có đài truyền hình nào tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Olympic VN và Hà Nội T&T.

Vì là trận đấu giao hữu mang tính thử nghiệm đội hình nên HLV Miura sẽ tung ra tối đa những cầu thủ mình có để kiểm tra khả năng. Tuy nhiên NHM đang rất chờ đợi đội hình xuất phát vào chiều nay bởi đó gần như sẽ là bộ khung của Olympic Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là tại vòng loại U22 châu Á và nhất là Seagames 28 vào tháng 6.

Theo những buổi tập gần đây thì nhiều khả năng trong khung gỗ, thủ thành Văn Tiến của HAGL sẽ được trao cơ hội thi đấu ngay từ đầu. 4 hậu vệ của chúng ta sẽ là Thanh Hiền (phải), Mạnh Hùng (trái) và cặp trung vệ là Ngọc Hải, Tiến Dũng. Trên hàng tiền vệ Tuấn Anh sẽ là người cầm trịch lối chơi cho đội tuyển, hỗ trợ cho “Nhô” là tiền vệ phòng ngự Hữu Dũng (Hà Nội T&T). Cánh trái gần như là vị trí độc chiếm của tuyển thủ quốc gia Huy Toàn, còn cánh phải sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Thanh Tùng và Ngọc Thắng. Trên hàng công, Công Phượng gần như sẽ chắc một suất đá chính. Người đá cặp với số 10 nhiều khả năng là Thanh Bình (Đồng Tháp) hoặc đối tác quen thuộc Văn Toàn.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X