Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

1.300 người bảo vệ trận Việt Nam vs Man City

Thứ Sáu 26/06/2015 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận giao hữu đáng chờ đợi giữa Việt Nam vs Man City vào tháng 7 đang được NHM cả nước mong đợi. Hôm nay, phái đoàn tiền trạm của đội bóng nước Anh đã đến mảnh đất hình chữ S để hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

1300 nguoi bao ve tran Viet Nam vs Man City hinh anh
Sẽ có khoảng 1.300 nhân viên an ninh bảo vệ trận Việt Nam vs Man City

Tuần vừa qua, cả nước lên cơn sốt với thông tin bầu Hiển mời thành công á quân Premier League sang thi đấu giao hữu. Theo dự kiến trận Việt Nam vs Man City sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tới trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Dù phía đội bóng nước Anh đã gật đầu đồng ý các điều khoản cơ bản nhưng Man City vẫn phải sang khảo sát cơ sở vật chất tại Hà Nội để quyết định có ký hợp đồng hay không.

Hôm nay, đoàn tiền trạm của đội bóng Anh Quốc mà dẫn đầu là bà Lucia Sanchez – Giám đốc tour du đấu hè 2015 của Man City đã tiền trạm các địa điểm thi đấu, ăn ở tại Hà Nội. Đoàn tiền trạm đã đến kiểm tra điều kiện thi đấu tại sân Mỹ Đình. Sau đó là khách sạn Crowne Plaza ngay cạnh khu liên hợp thể thao Quốc gia. Bất ngờ nhất là việc bà Lucia tới kiểm tra chất lượng tại bệnh viện Việt Pháp để đảm bảo công tác y tế.

Ngoài những yêu cầu về cơ sở vật chất, đoàn tiền trạm của đội bóng nước Anh còn tăng cường công tác an ninh cho các ngôi sao của Citizens. Cụ thể, VFF sẽ phải điều ít nhất 1.000 cảnh sát và 300 vệ sĩ để bảo vệ Aguero và các đồng đội. Bà Lucia cũng khẳng định công tác an ninh sẽ là điểm quan trọng nhất trong chuyến du đấu Việt Nam của Man City. Giám đốc Tour du đấu hè 2015 của đội chủ sân Etihad nói: "Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cầu thủ Manchester City, chúng tôi mong VFF sẽ đáp ứng yêu cầu này vì ngay cả khi ở Anh, chúng tôi cũng có lực lượng vệ sĩ ngầm".

Với việc cơ bản thống nhất mọi điều khoản quan trọng thì gần như chắc chắn hợp đồng đưa á quân Premier League sang mảnh đất hình chữ S du đấu sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. Theo dự kiến, thầy trò HLV Pellegrini sẽ đáp chuyến bay tới Hà Nội vào ngày 26/7. 1 ngày sau đó sẽ là trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Man City trên sân Mỹ Đình.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X