Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

12 cầu thủ Malaysia sang Anh, ăn tập cùng dàn sao Wolverhampton

Thứ Hai 26/02/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Malaysia đã đưa 12 cầu thủ trẻ tới Anh để tập luyện cùng CLB Wolverhampton - đội bóng xếp thứ 8 tại Ngoại hạng Anh.

12 cầu thủ Malaysia cập bến CLB Ngoại hạng Anh, ăn tập cùng dàn sao Wolverhampton

Theo đó, thông qua chương trình “Dám ước mơ”, 12 cầu thủ trẻ của Malaysia đã có cơ hội đặt chân đến Anh. Những cầu thủ này hiện đang chơi tại M3 League, tương đương giải hạng ba tại Malaysia.

Tại đây, 12 cầu thủ Malaysia sẽ có thời gian 1 tuần ăn tập cùng CLB Wolverhampton - đội bóng đang đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh. Cũng trong chuyến tập huấn này, dàn cầu thủ Malaysia đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với ngôi sao hàng đầu đội bóng là là Hwang Hee-chan.

Hwang Hee-chan
Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, Hwang Hee-chan chia sẻ kinh nghiệm với các cầu thủ trẻ Malaysia

Cầu thủ người Hàn Quốc đã có được 10 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay và đang nằm trong top 8 chân sút tốt nhất giải đấu. Từ kinh nghiệm của bản thân, Hwang Hee-chan đã giúp các cầu thủ trẻ Malaysia học hỏi được nhiều điều. Chân sút số một của Wolves khuyên các cầu thủ trẻ nên tập trung vào kỹ năng chuyền ngắn, quyết đoán trong việc đưa ra quyết định và trau dồi thể lực.

Bên cạnh các hoạt động tập luyện tại Wolves, 12 cầu thủ trẻ Malaysia cũng được thăm quan Bảo tàng Bóng đá Anh và sân vận động Old Trafford - sân nhà của Manchester United. Chuyến tập huấn lần này không chỉ giúp các cầu thủ trẻ mở mang tầm mắt mà còn giúp học trau dồi nhiều bài học quý giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X