Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Một trận đá bù vòng 3 V.League 2021 không được đón khán giả

Thứ Tư 10/03/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC V.League 2021 không cho phép sân Cẩm Phả được đón khán giả ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs TP.HCM vào cuối tuần này.

V-League 2021 chuẩn bị trở lại với loạt trận đá bù vòng 3. Trong số 5 trận đấu còn lại, chỉ duy nhất cuộc đối đầu Than Quảng Ninh vs TP.HCM tại sân Cẩm Phả không được đón khán giả.

Lý do bởi Quảng Ninh là địa phương có dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng nhiều thứ ba cả nước trong đợt bùng phát vừa qua. Vì vậy, UBND thành phố Cẩm Phả đã đưa ra quyết định trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM sẽ diễn ra trong điều kiện không có khán giả để đảm bảo tối đa an toàn cho cộng đồng. Chắc chắn đây là thông tin kém vui với người hâm mộ yêu mến đội bóng đất Mỏ.

1 trận đá bù vòng 3 VLeague 2021 không được đón khán giả hình ảnh
Than Quảng Ninh không được đón khán giả vào sân trong trận gặp TP.HCM.

Những năm qua, CĐV Than Quảng Ninh vẫn nổi tiếng sở hữu niềm đam mê bóng đá mãnh liệt. Trong quãng thời gian chuẩn bị mùa giải 2021 khi đội nhà thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, hội CĐV đất Mỏ thậm chí tình nguyện làm quân xanh để các cầu thủ có thể duy trì tập luyện.

Ngoài ra, những trận đấu còn lại tại loạt đá bù vòng 3 V.League 2021 thì số lượng khán giả được vào sân bị hạn chế. Sân Hòa Xuân (trận Đà Nẵng vs Hà Tĩnh) và Hàng Đẫy (Viettel vs Bình Dương) được phép đón tối đa 2000 khán giả.

Tại Lạch Tray, sẽ có 5000 CĐV được chứng kiến Hải Phòng đối đầu Hà Nội.

Công Phượng: Giờ tôi không quan trọng việc ghi bànCông Phượng: Giờ tôi không quan trọng việc ghi bàn
Trong một phát biểu mới đây, Công Phượng cho biết anh không còn quá đặt nặng mục tiêu phải ghi thật nhiều bàn thắng tại V.League 2021.
Xuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGLXuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGL
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thổ lộ mong muốn giành danh hiệu cháy bỏng sau những năm tháng dành cả thanh xuân trụ hạng cùng HAGL.
Hà Nội FC đón viện binh trước trận gặp Hải PhòngHà Nội FC đón viện binh trước trận gặp Hải Phòng
Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Bruno và tiền vệ Đức Huy sau chấn thương ở trận gặp Hải Phòng sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X