Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“1, 2 năm nữa, HAGL sẽ vô địch V-League”

Thứ Bảy 13/08/2016 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Thanh Sơn sau trận HAGL 3-1 Bình Dương tại vòng 20 V-League 2016.
 

1, 2 nam nua, HAGL se vo dich V-League hinh anh
HAGL thắng đậm Bình Dương

Trong trận cầu HAGL 3-1 Bình Dương giữa 2 cựu vương của V-League, đội bóng đất Thủ tiếp tục lấn sâu vào khủng hoảng với thất bại muối mặt tại Pleiku. Một trận cầu mà cầu thủ trẻ Minh Vương bất ngờ lập cú hat-trick. Với trận thắng này, đội bóng phố Núi gần như nắm chắc tấm vé trụ hạng. Còn nhà ĐKVĐ đã rơi xuống thứ 11.

Sau trận đấu này, HLV Thanh Sơn của Bình Dương khen HAGL nức nở: “Xin chúc mừng HAGL, các em thi đấu rất tốt và tiến bộ từng ngày. Những năm trước các em còn hơi tâm lý nhưng bây giờ đã trưởng thành rồi. Nếu các em cứ đá thế này và ngoại binh tốt hơn, tôi tin 1-2 năm nữa HAGL có khả năng cạnh tranh chức vô địch”.

Tổng hợp: HAGL 3-1 Bình Dương (Vòng 20 V-League 2016)
Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn, song HAGL đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại nhà ĐKVĐ V-League với tỉ số 3-1.

Đương nhiên thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ có lý do để lo lắng cho phong độ của đội nhà: “Trận đấu này Bình Dương bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, các bàn thua hôm nay là lỗi sơ đẳng của hậu vệ. Chúng tôi cần phải khắc phục ngay vì thương hiệu của Bình Dương cũng như thương hiệu của từng cầu thủ”.

Về phía HAGL, HLV Quốc Tuấn chia sẻ: “Trước trận đấu này chúng tôi rất tự tin khi thi đấu với Bình Dương vì thời gian qua họ thi đấu không tốt, còn chúng tôi đang vào guồng và tinh thần các cầu thủ rất quyết tâm. Cầu thủ Bình Dương lớn tuổi, thi đấu rất kinh nghiệm, còn chúng tôi có sức trẻ, tốc độ. Những đường tấn công của chúng tôi đều chơi sau trung vệ, vì cặp trung vệ này không nhanh, chậm chạp, và vì do họ muốn đẩy cao đội hình nên sơ hở. Trận này phải nói Minh Vương rất tuyệt vời, xứng đáng 10 điểm”.

A.T


⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X