Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem thường bóng đá Nam Mỹ, Mbappe bị HLV Tite chấn chỉnh

Thứ Năm 18/08/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những phát biểu có phần thiếu tôn trọng các ĐTQG ở Nam Mỹ, Mbappe đã bị HLV Tite của ĐT Brazil nhắc nhở.

HLV Tite phản pháo Mbappe

Cách đây chưa lâu, Mbappe đã có lời nhận xét về nền bóng đá của các quốc gia Nam Mỹ. Tiền đạo người Pháp đánh giá chênh lệch trình độ giữa các đội bóng ở châu Âu là không lớn, khác với những đội bóng ở Nam Mỹ.

"Các đội tuyển châu Âu luôn có lợi thế khi được thi đấu với những đối thủ có trình độ và đẳng cấp cao, chẳng hạn như tại UEFA Nations League. Trong khi đó những đội bóng Nam Mỹ như Brazil hay Argentina không có được điều này.

(Mặt bằng chung) của bóng đá Nam Mỹ không phát triển như châu Âu. Đây là lý do các đội tuyển châu Âu luôn giành chiến thắng ở các kỳ World Cup gần nhất", Mbappe cho hay.

Xem thường bóng đá Nam Mỹ, Mbappe bị HLV Tite chấn chỉnh 1
HLV Tite cho rằng Mbappe "không biết gì về bóng đá Nam Mỹ"

Tưởng như mọi chuyện đã chìm vào quên lãng thì mới đây, HLV ĐT Brazil Tite lên tiếng đáp trả những lời nhận xét của Mbappe: "Kylian Mbappe có lẽ đang nói về những cuộc đụng độ tại UEFA Nations League hoặc các trận giao hữu châu Âu. Khác với châu Âu, vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ diễn ra khốc liệt hơn nhiều. Thật tiếc khi chúng tôi không được thi đấu với Azerbaijan.

Tôi đã nói chuyện với một nhà báo người Uruguay. Anh ấy nói với tôi rằng việc thi đấu trên sân của Bolivia, Uruguay là rất khó khăn. Anh ấy đặc biệt ấn tượng với những gì tuyển Brazil đã thể hiện ở vòng loại World Cup 2022. Tôi cho rằng Mbappe không thể biết về những điều này bởi cậu ấy không chịu tìm hiểu."

Cả ĐT Pháp của Mbappe lẫn ĐT Brazil của Tite đều dễ dàng vượt qua vòng loại World Cup để góp mặt tại Qatar cuối năm. ĐT Pháp là đương kim vô địch World Cup, còn ĐT Brazil là đội bóng Nam Mỹ gần nhất vô địch sân chơi này, cách đây tròn 20 năm.

@bongda24h.vn.official Mbappe bị chấn chỉnh #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mbappe #sportnews #tiktoknews #tinbongda @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X