Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đến Al Ittihad, Benzema đã mâu thuẫn với HLV Nuno Santo

Thứ Năm 24/08/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa Karim Benzema và HLV Nuno Santo của Al Ittihad được cho là xuất hiện nhiều rạn nứt chỉ ít lâu sau khi cầu thủ này tới đội bóng.

Hè 2023, Benzema chia tay Real Madrid để gia nhập Al Ittihad. Tại đội bóng mới, tiền đạo này tái ngộ đồng đội ở ĐT Pháp, N'golo Kante. Bộ đôi cầu thủ người Pháp được dẫn dắt bởi HLV Nuno Santo tại Al Ittihad.

Mặc dù có khởi đầu ấn tượng cùng Al Ittihad nhưng Benzema vẫn đối diện những lùm xùm ở đội bóng mới. Báo chí Saudi Arabia loan tin cựu sao Real Madrid và HLV Nuno Santo xuất hiện những bất đồng chỉ ít lâu sau khi làm việc chung.

Vừa đến Al Ittihad, Benzema đã mâu thuẫn với HLV Nuno Santo 1
HLV Nuno Santo không hề mong chờ bản hợp đồng với Benzema 

Cụ thể, HLV Nuno Santo hoàn toàn không ủng hộ bản hợp đồng với Benzema. Ông đã thông báo với ban lãnh đạo CLB rằng Karim Benzema không phù hợp với đội hình của ông cũng như phản đối kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Tuy vậy, thương vụ trên vẫn được diễn ra. Lẽ đó, mối quan hệ giữa Benzema và HLV Nuno Santo bắt đầu có những rạn nứt đầu tiên. Sau đó, Benzema đã chủ động yêu cầu HLV trao cho mình băng đội trưởng nhưng ông Nuno Santo không đồng ý.

HLV người Bồ chọn hậu vệ Ahmed Sharahili làm đội trưởng CLB ở mùa giải mới. Hành động này khiến Benzema càng thêm khó chịu với HLV sinh năm 1974. Thậm chí, Benzema được cho là sẵn sàng rời Al Ittihad ngay thời gian tới.

Benzema vẫn chưa ghi bàn ở mùa giải mới của Saudi Pro League. Trước đó, tiền đạo này tỏa sáng trong loạt trận giao hữu của Al Ittihad. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X