Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Siêu cúp liên lục địa, Messi cân bằng thành tích của Ronaldo

Thứ Năm 02/06/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã cân bằng số danh hiệu ở đội tuyển quốc gia với Cristiano Ronaldo sau khi giúp Argentina giành chức vô địch Siêu cúp liên lục địa.

Vô địch Siêu cúp liên lục địa, Messi cân bằng thành tích của Ronaldo

Trận tranh Siêu cúp liên lục địa diễn ra giữa nhà vô địch châu Âu và Nam Mỹ diễn ra sân Wembley mới đây. Argentina đã giành chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Italia để lên ngôi vô địch xứng đáng. Messi lập được cú đúp kiến tạo ở trận này. Những người lập công cho Argentina là Lautaro Martinez, Angel di Maria và Paulo Dybala.
 
Argentina

Vô địch Siêu cúp liên lục địa, Messi cân bằng thành tích của Ronaldo


Trận đấu tại Wembley vừa qua đánh dấu lần thứ 3 mà nhà vô địch Euro đối đầu với nhà vô địch Copa America. Argentina cũng là người giành chiến thắng ở trận đấu gần nhất khi thắng Đan Mạch sau loạt luân lưu năm 1993.

Chức vô địch vừa giành được giúp Messi cân bằng về số danh hiệu ở đội tuyển quốc gia với kình địch Cristiano Ronaldo. Năm ngoái, Messi đã giúp Argentina chấm dứt 18 năm khô hạn danh hiệu của Argentina với chức vô địch Copa America. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đã giành danh hiệu Euro và Nations League cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Dù đạt được thành công ở đội tuyển quốc gia nhưng Messi lại trải qua 12 tháng khó khăn ở cấp CLB. Sau khi rời Barca để gia nhập PSG, Messi gặp rất nhiều vất vả. Ngôi sao 34 tuổi chỉ ghi được 11 bàn trong mùa giải ra mắt sân Công viên các Hoàng tử. Anh phải nhận nhiều chỉ trích từ truyền thông Pháp vì những màn trình diễn tệ hại.

Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết Siêu cúp liên lục địa, Messi thừa nhận việc thích ứng với cuộc sống ngoài Barca là một cú sốc với anh. Messi nói: “Thật khó để hiểu những gì đã xảy ra. Tôi không kỳ vọng mình sẽ rời Barcelona – đó là một cú sốc. Tôi đã có mọi thứ ở Barcelona. Tôi sống ở Barcelona nhiều hơn ở Argentina. Sự thật là tôi không có kế hoạch để thay đổi bất cứ điều gì. May mắn là lũ trẻ đã hòa nhập tuyệt vời. Với Antonella và tôi thì mọi thứ khó khăn hơn”.
 
Lionel Messi lên tiếng sau chiến thắng trước ItaliaLionel Messi lên tiếng sau chiến thắng trước Italia
Tiền đạo Lionel Messi đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Italia trong trận tranh Siêu cúp Liên lục địa.
Không thể ngăn cản MessiKhông thể ngăn cản Messi
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Lionel Messi thường xuyên khiến các hậu vệ Italia rơi vào tình trạng bối rối để tìm cách ngăn chặn anh.
VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?
Lionel Messi đã có một ngày thi đấu chói sáng, góp công giúp Argentina đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành Siêu Cúp Liên Lục Địa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X