Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Jr xin lỗi người hâm mộ sau trận thua của ĐT Brazil

Thứ Tư 11/09/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của ĐT Brazil trước ĐT Paraguay, Vinicius Jr đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì màn trình diễn thất vọng.

Vinicius lên tiếng sau trận thua của Brazil

Chuỗi trận kém cỏi của ĐT Brazil nối dài sau thất bại mới đây trước Paraguay. HLV Dorival Jr tung vào sân những cầu thủ tốt nhất của mình, thế nhưng Selecao bế tắc đến cùng cực trước một Uruguay chơi đầy quyết tâm.

Bộ ba trên hàng công Brazil, là Vinicius Jr, Endrick cùng Rodrygo có một trận đấu đáng quên. Cả ba gần như không tạo ra được bất cứ áp lực nào lên hàng thủ của Paraguay. Thay vào đó, tiền đạo này gần như chỉ chú tâm vào những tranh cãi trên sân.

Sau trận đấu, Vinicius đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Chia sẻ với Sportv, Vini cho biết: "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những CĐV đã luôn đồng hành, ủng hộ ĐT Brazil thời gian qua. Nhưng lúc này là thời điểm khó khăn của Selecao.

Vinicius Jr xin lỗi người hâm mộ sau trận thua của ĐT Brazil 1
Vinicius thi đấu kém thuyết phục trước Paraguay

Chúng tôi chỉ muốn mình tiến bộ. Tôi biết tiềm năng của mình, biết mình có thể đóng góp gì cho tập thể. Chắc chắn, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình đưa đội nhà trở lại.

Một khi bạn không còn sự tự tin, bạn sẽ không thể đạt được mục tiêu. Trong sân, bàn thắng hay kiến tạo cũng sẽ không đến. Khi tôi lấy lại phong độ, người hâm mộ sẽ an tâm hơn. Tôi hiểu trách nhiệm của mình và muốn tiến bộ nhanh nhất có thể."

Vinicius ở Real Madrid và ĐTQG là hai phiên bản trái ngược. Cầu thủ sinh năm 2000 thừa nhận điều này và tự nhắc bản thân phải cố gắng: "Mọi thứ ở Real Madrid và ĐT Brazil là rất khác nhau. Những trận đấu ở châu Âu diễn ra rất khác so với ở Nam Mỹ. 

Lẽ đó, chúng tôi phải biết cách thích nghi, từ đó từng vị trí thi đấu tốt hơn và chúng tôi giành chiến thắng. Bằng mọi giá, chúng tôi phải chấm dứt chuỗi trận đáng quên của Brazil lúc này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X