Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Jr nhận đề nghị chưa từng có từ bóng đá Saudi Arabia

Thứ Ba 13/08/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ ESPN, một đội bóng ở Saudi Arabia đã đưa ra đề nghị không tưởng để thuyết phục Vinicius Jr từ Real Madrid.

Vinicius Jr nhận đề nghị khủng

Mùa giải 2023/2024 chứng kiến phong độ xuất sắc của Vinicius Jr. Tiền đạo người Brazil là nhân tố chủ chốt trong đội hình vô địch La Liga và Champions League của Real Madrid. 

Thậm chí, Vinicius còn có cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu QBV. Tiền đạo sinh năm 2000 cũng được "quy hoạch" trở thành biểu tượng mới, là đầu tàu của một tập thể Real Madrid trẻ trung, xuất sắc trong tương lai.

Theo thông tin từ ESPN, một đội bóng ở giải VĐQG Saudi Arabia đã dành sự quan tâm đặc biệt tới Vinicius. "Đại gia" này đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Vinicius và sẽ thuyết phục cầu thủ sinh năm 2000 với mức đãi ngộ không tưởng.

Vinicius Jr nhận đề nghị chưa từng có từ bóng đá Saudi Arabia 1
Vinicius được đề nghị bản hợp đồng không tưởng từ Saudi Arabia

Theo đó, Vinicius sẽ nhận tới 1 tỷ Euro cho 5 năm hợp đồng nếu chuyển tới Saudi Arabia thi đấu. Con số trên gấp 13 lần mức lương hiện tại của Vinicius ở Real Madrid. Cầu thủ này được giải phóng hợp đồng vào năm 2029 và có thể trở về châu Âu thi đấu trước năm 30 tuổi.

Bên cạnh đó, nếu Vinicius gật đầu, cầu thủ 24 tuổi có quyền chọn bất cứ công việc gì liên quan tới bóng đá Saudi Arabia sau khi giải nghệ. Chưa kể, tiền đạo người Brazil cũng sẽ được trao cơ hội trở thành đại sứ của World Cup 20234 tổ chức ở quốc gia Trung Đông này.

Tuy vậy, lời đề nghị trên dành cho Vinicius nhanh chóng bị từ chối. Tiền đạo sinh năm 2000 chưa hề có ý định rời Real Madrid và giám đốc Jose Angel Sanchez của Los Blancos đã thẳng thừng từ chối đề nghị từ Saudi Arabia.

Hiện Vinicius còn hợp đồng tới năm 2027 cùng Real Madrid. Jose Angel Sanchez cũng thông báo rằng mức phí giải phóng hợp đồng của Vinicius lên tới 1 tỷ Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X