Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cựu sao Barca chuẩn bị tái hợp với Messi ở Inter Miami

Thứ Ba 29/08/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi có thể tái hợp thêm một cựu cầu thủ Barca là Arturo Vidal tại câu lạc bộ Inter Miami.

Lionel Messi đã tái hợp cùng một số đồng đội cũ ở Barcelona tại Inter Miami. Đội bóng MLS đã chiêu mộ Sergio Busquets và Jordi Alba sau khi cập bến Mỹ. Cũng có những tin đồn về việc Luis Suarez có thể chuyển đến Mỹ thi đấu trong tương lai gần.

Messi Vidal
Vidal chuẩn bị tái hợp với Messi ở Inter Miami

Hiện tại, Inter Miami cũng đang cân nhắc chiêu mộ Arturo Vidal. Tuyển thủ Chile từng có 2 năm thi đấu ở Barca và sẵn sàng chia tay câu lạc bộ Athletico Paranaense để chuyển tới MLS.

“Tôi sẽ rất vui lòng tới và chơi bóng cùng Messi. Đá với cậu ấy rất dễ. Bạn chỉ cần chuyền bóng cho cậu ấy. Ở Mỹ, có nhiều luật ngăn cản những cầu thủ lớn tuổi đến đó. Vì thế nên tôi không đến đấy trước đây. Tôi sẽ rất vui mừng khi được chơi với Leo, Busquets. Họ chơi bóng bằng trái tim và bây giờ Inter Miami cũng đang chơi nhu vậy, với một HLV tốt (Tata Martino)”.

Vidal cũng lên tiếng về khả năng đối đầu với Messi ở Copa America 2024, sẽ diễn ra tại Mỹ. Cầu thủ 36 tuổi nói thêm về Messi: “Tôi thấy Messi chơi bóng trong một thời gian dài với đội tuyển Argentina. Cậu ấy tận hưởng nó và đang hạnh phúc khi được khoác áo Argentina”.

Messi không cho thấy dấu hiệu chậm lại ở cấp độ câu lạc bộ sau khi gia nhập Inter Miami. Anh đã giành danh hiệu thứ 44 ở cấp câu lạc bộ. Sau khi đem về danh hiệu Leagues Cup, Lionel Messi đã cùng với Inter Miami lọt vào chung kết U.S Open Cup. Mới đây, Messi cũng ghi 1 bàn trong chiến thắng trước New York Red Bulls ở đấu trường MLS.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X