Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Đội trưởng Arsenal phải ngủ ở sân bay vì… không chịu xét nghiệm Covid

Thứ Ba 17/11/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một hình ảnh không mấy ấn tượng đã xuất hiện tại CAN (Cúp bóng đá châu Phi) khi Aubameyang và ĐT Gabon phải ngủ vạ vật ở sân bay. Nhưng hoá ra cái gì cũng có nguyên nhân của nó.
 

ĐT Gabon không chịu xét nghiệm Covid

 

Theo đó, ĐT Gabon trong khuôn khổ vòng loại CAN đã có chuyến làm khách trước Gambia, nhưng họ lại không có sự tiếp đón chu đáo nhất. Nói chính xác hơn thì đó là thảm hoạ, khi Aubameyang và các đồng đội phải ngủ vạ vật ở sân bay 6 tiếng mới được di chuyển, sau khi đặt chân tới Gambia. Phải tới 6h sáng, họ mới được rời sân bay – trong khi trận đấu sẽ diễn ra vào lúc… 4h chiều.
 
Aubameyang đã đăng tải tình cảnh này của mình trên mạng xã hội và mô tả: “Làm tốt lắm CAF (LĐBĐ châu Phi), giống như chúng ta trở lại những năm 1990s. Điều này không thể làm ảnh hưởng tới ĐT Gabon, nhưng mọi người cần phải biết trách nhiệm thuộc về CAF. Đây là năm 2020 và chúng ta không muốn bóng đá châu Phi phát triển kiểu như thế này.”

Hình ảnh ĐT Gabon phải ngủ ở sân bay


Cụ thể, vì một lý do nào đó mà ĐT Gabon không được di chuyển trong đêm, không được rời sân bay về khách sạn mà phải nằm vạ vật vài tiếng đồng hồ mới được rời đi vào sáng hôm sau. Chia sẻ về vấn đề này với ESPN, HLV ĐT Gambia – Tom Saintfiet đã lý giải: “Gabon từ chối xét nghiệm Covid. Họ tới đây vào lúc 11h30 đêm theo giờ Gambia và không chịu  xét nghiệm tại sân bay.

Đó là nguyên nhân họ phải ở lại sân bay lâu hơn dự kiến, và khi trở về khách sạn họ cũng từ chối xét nghiệm. Luật của FIFA và CAF rất rõ ràng, bạn cần phải xét nghiệm tại nước chủ nhà 24 tiếng trước trận đấu.

Aubameyang phải ngủ ở sân bay vì không chịu xét nghiệm Covid hình ảnh
Aubameyang và các đồng đội không chịu xét nghiệm Covid?

Khi chúng tôi tới Gabon, chúng tôi đã xét nghiệm tại sân bay và khách sạn. Vâng, là 2 lần xét nghiệm. Ngay cả khi các cầu thủ đã có kết quả âm tính tại châu Âu, khi tới đây chúng tôi vẫn phải xét nghiệm. Nhưng Gabon từ chối điều đó.

Nếu CAF chấp nhận điều này, đó sẽ là scandal kinh khủng giữa mùa dịch bệnh, bởi nguy cơ lây nhiễm, thậm chí tử vong của các cầu thủ. Nếu điều đó xảy ra, trong tương lai sẽ không có CLB nào nhả người cho ĐT quốc gia. Đó là cách hành xử cực kỳ thiếu trách nhiệm.”
 
Chung cuộc, trận đấu này kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Gambia, giúp họ đòi nợ thành công thất bại cũng 2-1 trên sân của Gabon. Cùng với đó, Gambia cũng tạm thời lên ngôi đầu bảng D vòng loại CAN.
 
Đoạn video Aubameyang đăng tải ĐT Gabon ngủ vạ vật ở sân bay
video


Cực sốc với hình ảnh mới nhất của Aubameyang và các đồng đội
Tiền đạo Aubameyang và các đồng đội ở tuyển Gabon đã bị giữ lại trong nhiều giờ ở sân bay Gambia, hình ảnh mới nhất của họ khiến nhiều NHM tỏ ra tức giận.
Đang yên đang lành, Kroos chỉ trích cách ăn mừng của Aubameyang và cái kết
Drama mới nhất: Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã phàn nàn về cách ăn mừng đeo mặt nạ của Aubameyang, và vô tình gây ra cuộc chiến lớn trên mạng xã hội.
VIDEO: Jack Grealish tiết lộ lấy cảm hứng từ De Bruyne để đánh bại...De Bruyne
Jack Grealish mới đây vừa chia sẻ với SkySports về nguồn động lực lớn trước mỗi lần ra sân thi đấu, đặc biệt ở trận tuyển Anh gặp Bỉ, đó chính là việc anh xem...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X