Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Mọi thứ đã được dàn xếp để Messi vô địch World Cup

Thứ Ba 05/09/2023 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT Hà Lan, Louis Van Gaal mới đây lên tiếng thẳng thắn tố FIFA đã dàn xếp để giúp Lionel Messi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022.

Van Gaal mỉa mai chức vô địch World Cup 2022 của Argentina

Tại World Cup 2022 vừa qua, Argentina giành ngôi vô địch sau 36 năm chờ đợi. Lionel Messi cũng đã có được danh hiệu lớn nhất mà anh luôn khao khát, qua đó hoàn tất bộ sưu tập đồ sộ mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải thèm muốn. 

Tuy vậy, không phải ai cũng thán phục chiến công của Argentina và Messi ở World Cup 2022 vừa qua. HLV Louis Van Gaal là một trong số đó. 

Van Gaal Mọi thứ đã được dàn xếp để Messi vô địch World Cup 1
Messi ăn mừng khiêu khích HLV Van Gaal ở World Cup 2022.

Mới đây, thuyền trưởng ĐT Hà Lan ở World Cup 2022 lên tiếng mỉa mai chức vô địch của Argentina. Ông thẳng thắn:

"Tôi không muốn nói nhiều về World Cup 2022 nữa. Bạn thấy khi Argentina ghi bàn, khi chúng tôi ghi bàn, rồi khi họ có những hành động không đúng mực đi quá giới hạn nhưng không bị thổi phạt... Tôi nghĩ tất cả mọi chuyện đều đã được dàn xếp từ trước. 

Tôi nói thật lòng đấy. Messi có lẽ đã được dàn xếp để trở thành nhà vô địch World Cup rồi.", HLV Van Gaal thẳng thắn.

Mâu thuẫn giữa HLV Van Gaal và Messi xuất phát từ trước trận Tứ kết World Cup 2022 vừa qua. Sau khi ghi bàn, El Pulga chạy tới khu vực Ban huấn luyện ĐT Hà Lan để ăn mừng khiêu khích. Lời qua tiếng lại giữa chân sút sinh năm 1987 với các thành viên bên phía Hà Lan tiếp tục xảy ra sau khi Argentina giành chiến thắng trên chấm luân lưu chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X