Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tranh cãi với HLV Van Gaal

Thứ Hai 28/03/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil Van Dijk và HLV Louis Van Gaal đã xảy ra bất đồng quan điểm về chiến thuật của ĐT Hà Lan sau trận gặp Đan Mạch.

Van Dijk không hài lòng với chiến thuật của HLV Van Gaal

Kể từ sau khi trở thành HLV ĐT Hà Lan sau Euro 2020, HLV Louis Van Gaal yêu thích sử dụng sơ đồ 4-3-3. Tuy nhiên, ông lại đổi sang sở đồ 3-4-3 ở trận giao hữu mới nhất với Đan Mạch.

Tuy ĐT Hà Lan vẫn giành chiến thắng với tỉ số 4-2 nhưng trung vệ Virgil Van Dijk lại không mấy hài lòng. Trung vệ số 4 lên tiếng gay gắt:

"Tôi thích sơ đồ 4-3-3. Dù vậy, tôi không phải HLV nên không thể quyết định chiến thuật được. Ông ấy có quan điểm khá cứng rắn của mình."

Van Dijk tranh cãi với HLV Van Gaal hình ảnh
Van Dijk không hài lòng với HLV Van Gaal.

Đáp lại những phát biểu của Van Dijk, HLV Van Gaal thẳng thừng đáp trả:

"Tôi biết Van Dijk thích đá trong sơ đồ 4-3-3. Cậu ấy đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng của mình. Tôi và cậu ấy cũng đã tranh luận khá nhiều. Tuy nhiên, cậu ấy phải nên nhớ rằng ai mới là HLV trưởng trong đội bóng."

Chẳng phải bây giờ Van Dijk mới có những mâu thuẫn với HLV Louis Van Gaal. Sau Euro 2020 vừa qua, anh cùng Georginio Wijnaldum được cho là đã gây áp lực lên LĐBĐ Hà Lan để không bổ nhiệm chiến lược gia sinh năm 1951 vào ghế nóng thay cho Frank de Boer. Tuy nhiên, Van Gaal vẫn là người được chọn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X