Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vẫn chưa thể ấn định trận ra mắt Inter Miami của Messi

Thứ Tư 19/07/2023 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày Messi ra mắt Inter Miami vẫn chưa được xác định khi chủ tịch David Beckham tiết lộ tiền đạo người Argentina chưa chắc ra sân ở trận gặp Cruz Azul cuối tuần này.

Inter Miami đã tổ chức lễ ra mắt bản hợp đồng với Messi vô cùng hoành tráng cách đây ít ngày. Tuy vậy, CĐV đội bóng này có thể vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa mới được chứng kiến trận đấu đầu tiên của Messi cho đội bóng bang Florida.

Ban đầu, Messi dự kiến ra mắt Inter Miami trong trận giao hữu với Cruz Azul vào cuối tuần này. Tuy vậy, trong phát biểu mới nhất, chủ tịch Beckham lại cho biết chưa chắc Messi sẽ ra sân trước đối thủ tới từ Mexico.

Vẫn chưa thể ấn định trận ra mắt Inter Miami của Messi 1
Messi đã có những buổi tập đầu tiên cùng Inter Miami

Theo đó, Beckham chia sẻ với ESPN: "Inter Miami không dám chắc Messi sẽ ra sân từ đầu hay thi đấu dù chỉ là vài phút trước Cruz Azul hay không. Tôi nghĩ rằng sau tất cả những gì diễn ra thời gian qua, cậu ấy cần sẵn sàng cho mọi trận đấu.

Chúng tôi cần phải bảo vệ Leo, bằng cách chỉ sử dụng cậu ấy khi đạt mức độ sẵn sàng cao nhất cho trận đấu. Cậu ấy cũng vừa mới tới Miami sau chuyến nghỉ hè dài mà thôi. Ngay sau đó, Messi đã bước vào luyện tập và thể hiện tốt.

Tôi nghĩ rằng giữa Messi và HLV Tata Martino sẽ có những trao đổi cụ thể xung quanh việc liệu Messi có thi đấu vào cuối tuần này hay không. Nhưng tôi tin chắc rằng bầu không khí ở trận đấu vẫn sẽ cuồng nhiệt và Inter Miami sẽ chiến thắng."

CĐV Inter Miami đang rất kỳ vọng vào việc Messi có thể giúp đội bóng này cải thiện phong độ. Đại diện bang Florida thi đấu kém cỏi thời gian qua. Tuy vậy, Wayne Rooney đã lên tiếng cảnh báo Messi rằng tỏa sáng ở MLS không phải điều dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X