Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc tẩy chay ĐT Argentina vì Lionel Messi

Thứ Bảy 10/02/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Lionel Messi không ra sân cho Inter Miami trong chuyến giao hữu tại Hong Kong (Trung Quốc) mới đây đã để lại hậu quả to lớn với ĐT quốc gia.

NHM Hong Kong đã tỏ ra phẫn nộ khi Lionel Messi không ra sân ở trận giao hữu vừa qua. CLB đưa ra nguyên nhân Messi dính chấn thương háng, nhưng lời bào chữa này không được chấp nhận bởi các fan bóng đá Hong Kong, khi Messi vẫn có thể thi đấu 30 phút trước Vissel Kobe ở Tokyo sau đó vài ngày.

Theo kế hoạch, ĐT Argentina sẽ có 2 trận giao hữu tại Trung Quốc vào tháng 3 tới, chạm trán Nigeria ở Hàng Châu và gặp Bờ Biển Ngà tại Bắc Kinh. Đây đều là 2 đại diện đi tới trận chung kết Cúp bóng đá châu Phi ngày 12/2 tới đây.

Thông tin mới nhất từ văn phòng thể thao ở Hàng Châu cho biết, trận giao hữu giữa Argentina vs Nigeria đã bị huỷ bỏ. “Vì những lý do mà tất cả mọi người đều biết, các cơ quan giám sát cho rằng trận đấu không đủ điều kiện để tổ chức. Quyết định huỷ bỏ trận đấu đã được đưa ra” – cơ quan này đăng tải.

Trung Quốc tẩy chay ĐT Argentina vì Lionel Messi 1
Lionel Messi bị tẩy chay tại Hong Kong

Trong khi đó, trận đấu với Bờ Biển Ngà tại Bắc Kinh vẫn chưa có gì đảm bảo, khi nhiều nguồn tin cho rằng “đây là vấn đề nhạy cảm”. Trước làn sóng phẫn nộ từ đất nước tỷ dân, khả năng không nhỏ ĐT Argentina sẽ phải tìm địa điểm khác để đá giao hữu. Rất nhiều NHM trên mạng cho rằng Lionel Messi đã thiếu tôn trọng.

Phía Inter Miami cũng vội vàng đưa ra lời xin lỗi: “Chúng tôi hiểu rằng đã có sự thất vọng lớn khi Lionel Messi và Luis Suarez không thể tham gia trận đấu ngày Chủ nhật. Chúng tôi thừa nhận rằng quyết định muộn màng đã dẫn đến điều này, nhưng chúng tôi cho rằng chấn thương là một phần không may của bóng đá, và sức khoẻ các cầu thủ phải đặt lên hàng đầu”.

Bất chấp động thái này của đội bóng MLS, nhiều nhân vật có tiếng đã khẳng định “Messi không bao giờ được phép quay trở lại Hong Kong”.

Messi tiếp tục bị chỉ trích, lần này vì lý do khó đỡMessi tiếp tục bị chỉ trích, lần này vì lý do khó đỡ
Tiền đạo Lionel Messi đã bị NHM trên mạng xã hội công kích dữ dội sau khi cười rất tươi khi chứng kiến đồng đội Robert Taylor đá hỏng phạt đền. 
HLV Jose Mourinho muốn dẫn dắt Messi một lần trong đờiHLV Jose Mourinho muốn dẫn dắt Messi một lần trong đời
HLV Jose Mourinho cho biết ông khát khao làm HLV của Messi, dù ông cũng biết rằng không chiến lược gia nào có thể dẫn dắt được tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X