Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Messi đáp trả nhận xét của Kylian Mbappe

Thứ Năm 13/06/2024 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã lên tiếng phản bác ý kiến của Kylian Mbappe sau khi tiền đạo người Pháp lên tiếng nhận xét về khoảng cách trình độ giữa các đội ở châu Âu và Nam Mỹ.

Messi đáp trả Mbappe

Nhận xét của Mbappe về độ cạnh tranh ở châu Âu và Nam Mỹ tạo ra nhiều tranh cãi thời gian qua. Những cầu thủ Nam Mỹ không hài lòng với cách tiền đạo người Pháp đánh giá về khoảng cách giữa các đội bóng ở hai khu vực.

Lisandro Martinez đã lên tiếng đáp trả nhận xét của Mbappe. Hậu vệ của Man Utd cho rằng cạnh tranh ở khu vực Nam Mỹ là đáng kể và không có chuyện dễ dàng thi đấu như những gì Mbappe đánh giá.

Tới lượt Messi đáp trả nhận xét của Kylian Mbappe 1
Messi lên tiếng sau nhận xét của Kylian Mbappe

Mới đây, Messi đã lên tiếng đáp trả nhận xét của người đồng đội cũ. Tiền đạo sinh năm 1987 chia sẻ với ESPN Argentina: "Cầu thủ nào cũng vậy, luôn cho rằng giải đấu mình tham dự là khó khăn.

Với tôi, EURO là một giải đấu có chất lượng cao, một đấu trường khó khăn. Đó là sân chơi của những đội bóng giỏi nhất. Nhưng nếu nhìn vào khu vực Nam Mỹ, bên cạnh Argentina đã có ba lần vô địch World Cup, còn Brazil vô địch năm lần và Uruguay cũng có hai danh hiệu World Cup.

EURO không có những đội nhiều lần vô địch World Cup như như Uruguay, Brazil hay Argentina. Vậy đâu thể gọi đó là giải đấu khó khăn nhất thế giới?

Còn World Cup là giải đấu của những đội bóng mạnh nhất, là nơi những nhà vô địch thế giới chạm trán nhau. Đội nào cũng muốn thi đấu và lên ngôi ở World Cup hết."

Hiện Messi cùng đồng đội đang hội quân để chuẩn bị cho Copa America 2024. Sau chức vô địch World Cup 2022, Messi hướng tới giành danh hiệu thứ ba liên tiếp trong màu áo ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi vô duyên, Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Ở trận khai mạc Copa America 2024, Argentina đã đánh bại Canada 2-0 khi siêu sao Lionel Messi in dấu giày vào cả hai bàn thắng nhưng lại bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn. Thắng lợi này giúp nhà ĐKVĐ có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

Xem thêm
top-arrow
X