Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Tình trạng của tuyển thủ Malaysia sau hơn 1 tháng bị tạt axit

Thứ Năm 13/06/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 13/6, tuyển thủ Faisal Halim lần đầu tiên lên tiếng sau sự cố tạt axit cách đây hơn 1 tháng, thừa nhận tính chuyện giải nghệ.

Đầu tháng 5 vừa qua, Faisal Halim cùng vợ con đã gặp nạn khi đi trung tâm thương mại. Chân sút ĐT Malaysia bị 2 kẻ lạ mặt đi xe máy tạt axit vào người, bị thương nửa thân trái, vùng cánh tay, vùng má, dẫn đến tình trạng khó di chuyển, nói chuyện. Điều may mắn duy nhất là gia đình của cầu thủ này không bị thương nghiêm trọng.

Tiền đạo 26 tuổi đã nhập viện khẩn cấp và được điều trị đặc biệt. Hôm nay, Faisal Halim chính thức mở cuộc họp báo để chia sẻ tình hình, thừa nhận đã nghĩ đến chuyện giải nghệ. Cầu thủ này xuất hiện trong buổi họp báo với hình ảnh xót xa, với những vết bỏng trên gương mặt, vùng đầu và cánh tay trái bị biến dạng.

Tình trạng của tuyển thủ Malaysia sau hơn 1 tháng bị tạt axit 1
Hình ảnh Faisal Halim sau sự cố bị tạt axit
Faisal Halim sau su co bi tat axit
Tiền đạo này lần đầu tiên lên tiếng sau thời gian điều trị

“Sau vụ tai nạn hơn 1 tuần, tôi đã nói với Datuk Mokhtar (Chủ tịch Uỷ ban kỹ thuật CLB Selangor) rằng tôi sẵn sàng từ bỏ bóng đá, mất khoản thu nhập đáng kể, miễn gia đình tôi được an toàn. Tôi có thể về quê và sống yên ổn, ngay cả khi phải làm việc với mức lương 50-100RM/ngày (khoảng 250-500 nghìn đồng).

Nhưng Datuk Mokhtar đã nói với tôi rằng, tôi vẫn có thể tiếp tục chơi bóng và gia đình tôi sẽ được đảm bảo sự an toàn. Điều đó đã thúc đẩy tôi. Hy vọng tôi có thể trở lại sân cỏ sau 1 tháng hoặc lâu hơn một chút. Tôi rất nhớ bóng đá, chân tôi cảm thấy ngứa ngáy khi không ra sân, nhưng giờ là luc tập trung phục hồi chức năng. Tôi hy vọng thủ phạm sẽ sớm bị bắt giữ và bị truy tố” – tiền đạo sinh năm 1998 chia sẻ.

Halim là chủ nhân bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2023 diễn ra đầu năm nay. Sau khi gặp tai nạn, anh được xác định bỏng cấp độ 4, phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm để tái xuất sân cỏ, lấy lại thể trạng như cũ. Phía CLB cầu thủ này thi đấu, Selangor FC đảm bảo mức lương và quyền lợi của Faisal Halim trong thời gian điều trị vẫn giữ nguyên, với bản hợp đồng còn thời hạn đến hết năm 2027.

Tuyển thủ Malaysia bị bỏng cấp độ 4, phải nghỉ thi đấu nửa nămTuyển thủ Malaysia bị bỏng cấp độ 4, phải nghỉ thi đấu nửa năm
Faisal Halim, tuyển thủ quốc gia Malaysia đã gặp tai nạn khi bị một đối tượng lạ mặt tạt axit vào người, sẽ phải rời xa sân cỏ tối thiểu 6 tháng.
HLV Kim Pan Gon: Malaysia sẽ đem đội hình mạnh nhất tới AFF CupHLV Kim Pan Gon: Malaysia sẽ đem đội hình mạnh nhất tới AFF Cup
Chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng bảng ASEAN Championship (tên gọi mới của AFF Cup), HLV Kim Pan Gon đặt mục tiêu lớn cùng ĐT Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi vô duyên, Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Ở trận khai mạc Copa America 2024, Argentina đã đánh bại Canada 2-0 khi siêu sao Lionel Messi in dấu giày vào cả hai bàn thắng nhưng lại bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn. Thắng lợi này giúp nhà ĐKVĐ có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

Xem thêm
top-arrow
X