Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey bị đuổi thẳng cổ khỏi ĐTQG vì vô kỉ luật

Thứ Hai 07/06/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đã bị gạch tên khỏi ĐTQG Ghana vì thái độ vô kỉ luật trong tập luyện suốt những ngày qua.

HLV Charles Akonnor quyết định loại Partey chỉ 2 ngày trước cuộc đối đầu Maroc. Lý do không phải từ chuyên môn mà do thái độ vô kỉ luật của cầu thủ sinh năm 1993 trong đợt tập trung này của ĐT Ghana.

Theo Ghana Soccernet, Partey thể hiện rõ sự miễn cưỡng khi lên tập trung đội tuyển khi phía trước chỉ là 2 trận giao hữu với Maroc và Bờ Biền Ngà. Tiền vệ thuộc biên chế Arsenal tập luyện hời hợt và thiếu nghiêm túc khiến không ít thành viên trong đội cảm thấy bất bình.

Điều đáng nói, Partey đang là đội phó của ĐT Ghana nhưng không hề gương mẫu để các đồng đội noi theo. Đỉnh điểm đến từ việc cầu thủ 28 tuổi đến sân tập muộn mà không có lý do chính đáng.

Partey
Partey bị gạch tên khỏi ĐT Ghana vì vô kỉ luật.

HLV Charles Akonnor buộc phải đuổi thẳng cổ cựu cầu thủ của Atletico Madrid để làm gương cho những thành viên khác. Sau sự việc trên, cơ hội để Partey trở lại ĐT Ghana hẹp đi rõ rệt.

Trước khi lên tập trung ĐT Ghana, Partey cũng từng dính phốt khi không tuân thủ quy định cách ly phòng chống COVID-19 mà vẫn thác loạn trong quán bar ở London. Anh cũng vừa trải qua một mùa giải không thành công tại Arsenal.

Gia nhập Pháo Thủ với giá 45 triệu Bảng, cầu thủ sinh năm 1993 không đóng góp được nhiều khi liên tục chấn thương. Partey cùng Arsenal trải qua thành tích tệ nhất sau 25 năm khi chỉ xếp thứ 8 tại Premier League và không được tham dự Cúp Châu Âu.

Bay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey đối mặt với án phạt nặngBay nhảy ở hộp đêm, Thomas Partey đối mặt với án phạt nặng
Tiền vệ Thomas Partey xuất hiện ở một hộp đêm ngay sau chiến thắng của Arsenal trước Brighton, với hành động này ngôi sao người Ghana có thể đối mặt với án...
Nhờ Atletico, Partey là cầu thủ duy nhất của Arsenal giành danh hiệuNhờ Atletico, Partey là cầu thủ duy nhất của Arsenal giành danh hiệu
Như một trò đùa, khi mới đây tiền vệ Thomas Partey đã vinh dự nhận danh hiệu vô địch :a Liga cùng đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X