Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Theerathon lên tiếng sau trận thua thảm Nhật Bản

Thứ Tư 03/01/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi để thua Nhật Bản 0-5, hậu vệ Theerathon cho biết kết quả này là bình thường bởi lẽ Thái Lan yếu kém hơn đối thủ ở nhiều mặt.

Theerathon nói gì về trận thua Nhật Bản

ĐT Thái Lan đá giao hữu với ĐT Nhật Bản trước thềm tham dự Asian Cup 2023. Với sức mạnh vượt trội, cộng với lợi thế sân nhà, không khó để đội bóng Đông Á đánh bại Thái Lan với tỉ số 5-0. 

Sau trận đấu, hậu vệ Theerathon chia sẻ rằng Nhật Bản vượt trội hoàn toàn Thái Lan. Lẽ đó, việc để thua với tỉ số đậm không phải điều bất ngờ.

Cụ thể, Theerathon cho biết: "Thất bại này không đáng xấu hổ. ĐT Nhật Bản đã đạt tới đẳng cấp thế giới, nên chúng tôi xem trận thua này là bước tiến để ĐT Thái Lan tiến bộ hơn trong tương lai.

Theerathon lên tiếng sau trận thua thảm Nhật Bản 1
Theerathon cho rằng Thái Lan thua Nhật Bản không có gì đáng xấu hổ

Tôi rất vui khi được ra sân đối đầu ĐT Nhật Bản. Với ĐT Thái Lan, đó là vinh dự lớn khi đá giao hữu với Nhật Bản trước thềm Asian Cup. Tôi tin rằng cả đội đã có những trải nghiệm quý báu sau trận đấu này.

HLV muốn chúng tôi cố gắng tấn công nhiều hơn phòng ngự, dù thất bại. HLV muốn chúng tôi dâng cao, dồn ép đối thủ. Tinh thần thi đấu mới là yếu tố quan trọng, chứ không phải thắng thua ở trận đấu này. ĐT Thái Lan đã cố gắng ép sân, nhưng chất lượng giữa đôi bên rõ ràng là quá khác biệt."

ĐT Thái Lan sẽ không đá thêm trận giao hữu nào khác trước khi bước vào vòng bảng Asian Cup 2023. Đại diện xứ Chùa vàng nằm chung bảng với Kyrgyzstan, Oman và Saudi Arabia ở bảng F.

Trong khi đó, ĐT Nhật Bản sẽ có thêm một trận giao hữu với Jordan vào ngày 9/1 tới trước khi lên đường sang Qatar. Tại Asian Cup 2023, Nhật Bản chung bảng với Việt Nam, Iraq và Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X