Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez đoàn tụ cùng Messi tại Inter Miami

Thứ Sáu 22/12/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định tiền đạo Luis Suarez đã hoàn tất thỏa thuận gia nhập Inter Miami để tái hợp cùng người bạn thân Lionel Messi.

Luis Suarez gia nhập Inter Miami

Cách đây chưa lâu, Luis Suarez đáo hạn hợp đồng với Gremio. Ngay lập tức, anh được Inter Miami chào mời kí hợp đồng. 

Đôi bên rất tích cực đàm phán trong thời gian qua. Và những nỗ lực trên bàn đàm phán ấy đã đem về kết quả. 

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng Suarez đã chốt xong thỏa thuận gia nhập Inter Miami. Với thần chú "Here we go", thương vụ trên coi như đã hoàn tất và chỉ còn chờ ngày tiền đạo sinh năm 1987 ra mắt đội bóng mới. 

Suarez vs Messi
Suarez tái hợp Messi ở Inter Miami.

Suarez gia nhập Inter Miami với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Ngoài ra, trong hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Gia nhập Inter Miami, Suarez có cơ hội tái ngộ cùng Lionel Messi. Ở thời đỉnh cao, cả hai từng là song sát khiến mọi hàng phòng ngự tại châu Âu phải e ngại. Trong cuộc sống, cả hai cũng là những người bạn rất thân thiết. 

Ngoài ra, trong đội hình Inter Miami lúc này còn có 2 cựu cầu thủ Barca khác gồm Sergio Busquets và Jordi Alba. Tất cả những cái tên kể trên đều trong đội hình đội bóng xứ Catalan giành cú ăn ba ở mùa giải 2014/15.

Mùa trước, Inter Miami xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Với những sự bổ sung, đội bóng này quyết tâm cải thiện thành tích khi bước vào mùa giải 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X