Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets chính thức gia nhập Inter Miami

Thứ Bảy 24/06/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Inter Miami chính thức công bố bản hợp đồng với Sergio Busquets từ Barca và tiền vệ này sẽ tái ngộ đồng đội cũ Messi.

Inter Miami đang có một kỳ chuyển nhượng hè đáng nhớ khi liên tục chiêu mộ những sao số từ châu Âu. Hồi đầu tháng 6, đội bóng bang Florida công bố bản hợp đồng với Messi. Tiền đạo người Argentina chưa phải ngôi sao cuối cùng gia nhập Inter Miami hè này.

Tối ngày 23/6 (giờ địa phương), trang chủ Inter Miami đăng tải đoạn video hé lộ cái tên tiếp theo gia nhập đội bóng ở phiên chợ hè. Theo đó, cựu tiền vệ Barca Sergio Busquets sẽ là tân binh của Inter Miami hè năm nay.

Cựu tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha sẽ gia nhập đội bóng của chủ tịch David Beckham dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, hai bên sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Điều khoản khác trong hợp đồng như mức lương vẫn chưa được tiết lộ.

Sergio Busquets chính thức gia nhập Inter Miami 1
Busquets chính thức gia nhập Inter Miami

Trước đó, Busquets từng thổ lộ bản thân sẽ không thi đấu tại châu Âu sau khi hết hợp đồng với Barcelona. Tiền vệ sinh năm 1988 nhận được lời đề nghị "khủng" từ Saudi Arabia, nhưng Busi vẫn chọn MLS vì muốn trải nghiệm bóng đá tại đây.

Tại Inter Miami, Busquets sẽ tiếp tục làm đồng đội với Messi. Cả hai từng có 567 trận cùng nhau chinh chiến trong màu áo Barca. CĐV đang háo hức mong chờ cảnh Busquets và Messi cùng ra sân cho Inter Miami ở mùa giải tới.

Ngoài Busquets, Inter Miami cũng muốn đem một cựu cầu thủ Barcelona khác về đội. Theo đó, Jordi Alba cũng là một mục tiêu của đội bóng miền Đông. Tuy vậy, thương vụ trên chưa có nhiều tiến triển.

Video Inter Miami công bố bản hợp đồng với Busquets:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X