Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni mang tin vui cho các fan Argentina

Thứ Ba 16/01/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những tin đồn có thể ra đi, HLV Lionel Scaloni vẫn sẽ dẫn dắt ĐT Argentina ít nhất tới hết Copa America 2024 tới.

HLV Scaloni dẫn dắt ĐT Argentina ít nhất tới hết Copa America 2024

Sau khi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2023, HLV Lionel Scaloni được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới. Ông được gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Argentina tới hết World Cup 2026.

Nhưng cách đây chưa lâu, HLV Scaloni gây sốc khi cân nhắc ý định chia tay ĐT Argentina. Sau chiến thắng trước Brazil tại vòng loại World Cup 2026 vừa qua, nhà cầm quân 45 tuổi thừa nhận rằng không chắc về tương lai của mình trong màu áo Những vũ công Tango.

Scaloni
Scaloni tiếp tục dẫn dắt ĐT Argentina tại Copa America 2024.

Trước động thái của HLV Scaloni, LĐBĐ Argentina không thể ngồi yên. Họ không muốn để mất 1 HLV tài năng, đặc biệt trong bối cảnh Copa America 2024 đã tới gần. 

Trong thời gian qua, LĐBĐ Argentina ra sức thuyết phục HLV Scaloni tiếp tục công việc. Và những nỗ lực ấy đã đem về thành quả. 

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng HLV Scaloni sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Argentina, ít nhất tới hết Copa America 2024. Sau giải đấu này, đôi bên sẽ tiếp tục làm việc để tìm ra tiếng nói chung về tương lai.

Tại Copa America 2024 tới, ĐT Argentina đang là đương kim vô địch. Ở giải đấu vào năm 2021, họ đánh bại đại kình địch Brazil trong trận Chung kết. Với đội hình đồng đều cùng phong độ rất cao, Messi cùng các đồng đội tiếp tục là ứng viên sáng giá cho ngôi vương ở giải đấu năm nay.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X