Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Indonesia đón tin cực vui trước thềm U23 Đông Nam Á 2022

Thứ Sáu 21/01/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo ĐT Indonesia Egy Maulana gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản FK Senica thêm một mùa giải.

 "Messi Inodnesia" gia hạn hợp đồng thêm một năm với FK Senica

Kết thúc kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp, Egy Maulana trở về đội bóng chủ quản và chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải VĐQG Slovakia.

Egy Maulana gia nhập FK Senica trước thềm mùa giải 2021/2022 với bản hợp đồng kéo dài nửa mùa giải. Tiền đạo người Indonesia đã ra sân 15 lần cho Senica và ghi được 2 bàn trước kỳ nghỉ đông. Thời điểm tiền đạo này trở về Slovakia sau AFF Cup cũng là lúc hợp đồng ban đầu giữa hai bên khép lại.

BLĐ FK Senica không muốn để mất "viên ngọc quý" từ Đông Nam Á nên đã nhanh chóng "trói chân" Egy bằng bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2022/2023. Bản hợp đồng này có tùy chọn gia hạn dựa theo phong độ và cầu thủ người Indonesia có cơ hội gắn bó lâu dài hơn với FK Senica nếu thi đấu tốt.

Hiện giá trị của Egy Maulana rơi vào khoảng 175 nghìn Euro, sau kỳ AFF Cup 2020, giá chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 2000 đã tăng nhẹ (từ 150 nghìn Euro lên 175 nghìn Euro). 

Egy Maulana
Egy Maulana gia hạn hợp đồng với FK Senica

Cách đây chưa lâu, một đồng đội của Egy Maulana tại ĐT Indonesia là Witan Sulaeman cũng cập bên FK Senica với bản hợp đồng cho mượn kéo dài nửa mùa giải. Egy và Witan từng là đồng đội tại Lechia Gdansk và giờ đây, hai cầu thủ tiếp tục trở thành đồng đội tại FK Senica.

Người hâm mộ Indonesia rất vui khi thấy một trong những sao mai tiềm năng nhất của quốc gia này được trao cơ hội thi đấu tại châu Âu. Sau màn trình diễn đáng khen tại AFF Cup, các đội bóng trong khu vực sẽ không thể đánh giá thấp đội bóng xứ Vạn đảo ở những giải đấu tới.

HLV ĐT Indonesia Shin Tae-yong cũng tự tin rằng ông sẽ sớm có danh hiệu đầu tiên kể từ khi làm việc tại Đông Nam Á. Chiến lược gia người Hàn đặt mục tiêu vô địch U23 Đông Nam Á cùng U23 Indonesia:

"Tất nhiên, mục tiêu của tôi là giành chiến thắng, ngay cả khi không có Elkan, Egypt, Wian, Asnawi. Họ không thể được gọi lên tuyển vì có quy định từ FIFA. Cơ hội sẽ dành cho các cầu thủ U23 đang chơi ở giải VĐQG Indonesia".

Chỉ về nhì ở AFF Cup, HLV Shin Tae Yong bị quan chức Indonesia khiển tráchChỉ về nhì ở AFF Cup, HLV Shin Tae Yong bị quan chức Indonesia khiển trách
Theo báo chí Indonesia đăng tải, HLV Shin Tae Yong được cho là đã bị thành viên trong Liên đoàn bóng đá (PSSI) chê trách trong cuộc họp sau AFF Cup 2020 kết...
LĐBĐ Indonesia nhập tịch 4 ngôi sao từ châu Âu trước thềm Asian Cup?LĐBĐ Indonesia nhập tịch 4 ngôi sao từ châu Âu trước thềm Asian Cup?
LĐBĐ Indonesia đang đẩy nhanh quá trình nhập tịch 2 ngôi sao từ châu Âu là Sandy Walsh và Jordi Amat trước thềm vòng loại cuối Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X