Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool xin lỗi CĐV Scotland vì để mất suất dự World Cup

Thứ Năm 02/06/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ ĐT Scotland Robertson gửi lời xin lỗi tới CĐV sau thất bại trước ĐT Ukraine ở trận play-off tranh vé đi World Cup.

Robertson xin lỗi CĐV 

ĐT Scotland nhận thất bại 1-3 trước ĐT Ukraine trong trận play-off dự World Cup 2022 khu vực châu Âu và hết cơ hội góp mặt tại giải đấu danh giá nhất hành tinh. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Robertson cùng đồng đội dễ dàng để đối thủ Đông Âu lấn lướt và chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Chia sẻ sau thất bại đáng thất vọng, hậu vệ Andy Robertson cho hay: "Kết quả này thật đáng thất vọng, cả đội đã phải chờ đợi trận đấu này rất lâu rồi. Trước khi trận play-off diễn ra, tôi và đồng đội đã chuẩn bị kỹ càng nhưng rồi khi vào trận, mọi người không thể trình diễn phong độ tốt nhất.

Ukraine nhập cuộc tốt hơn và họ duy trì được thế trận trong suốt thời gian bóng lăn. Chúng tôi đều biết rằng ĐT Ukraine sẽ xuống sức nhưng cả đội cũng đã mất quá nhiều sức ở một trận đấu vất vả.

Chúng tôi dồn lên ở những phút cuối và vô tình mở ra cơ hội phản công cho đối thủ. Tuy vậy, cả đội không có lựa chọn nào khác. Điều đáng thất vọng nhất là ĐT Scotland không thi đấu theo cách chúng tôi muốn. 

Sao Liverpool xin lỗi CĐV Scotland vì để mất suất dự World Cup 1
Robertson và đồng đội có trận đấu đáng thất vọng

Tuy vậy, loạt trận vòng loại World Cup vẫn mang lại những điểm tích cực cho chúng tôi. Giờ đây ĐT Scotland sẽ phải chờ ít nhất 4 năm nữa mới có cơ hội góp mặt ở một kỳ World Cup. Chúng tôi rất buồn vì cầu thủ cũng như người hâm mộ đã khát khao dự World Cup từ lâu rồi.

Cả đội sẽ cần nghiêm túc nhìn lại thất bại này, sẽ có những chỉ trích nhưng đó là điều bình thường trong bóng đá. Điều quan trọng là giờ đây cả đội phải đoàn kết với nhau. Bóng đá Scotland đã có những bước tiến lớn trong vài năm trở lại đây, sẽ có lúc chúng tôi phải thật sự khẳng định năng lực của mình, tiếc thay, đó không phải trận đấu ngày hôm nay."

Với ĐT Ukraine, đội bóng của HLV Oleksandr Petrakov có cơ hội góp mặt tại World Cup lần đầu tiên kể từ năm 2006. Đối thủ của đại diện Đông Âu ở trận play-off cuối cùng là ĐT xứ Wales của Gareth Bale.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X