Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah chưa làm được gì cho ĐT Ai Cập

Thứ Ba 21/06/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT Ai Cập, Hassan Shehata cho rằng Mo Salah chưa đóng góp được gì cho thành công của đội bóng này trong thời gian qua.

Salah bị chê mờ nhạt ở ĐT Ai Cập

Trong những năm vừa qua, Salah là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool giúp Salah trở thành "niềm tự hào" của bóng đá Ai Cập khi rất lâu rồi quốc gia Bắc Phi này mới có một chân sút đẳng cấp thế giới.

Tuy vậy, Salah chưa một lần giành được danh hiệu nào cùng ĐT Ai Cập. Chân sút này cũng mới chỉ có một lần dự World Cup cùng đội bóng quê nhà. Cựu HLV ĐT Ai Cập, Hassan Shehata nhận xét rằng Salah chưa làm được gì tại ĐTQG.

Trả lời báo chí Ai Cập, HLV Shehata cho biết: "Thật tiếc khi phải nói ra điều này, nhưng dựa trên khía cạnh kỹ thuật mà nói thì Salah chẳng đóng góp được gì cho ĐTQG Ai Cập cả. Đáng lẽ ra Salah phải mang đến nhiều giá trị hơn nữa cơ, cậu ấy phải thể hiện được nhiều hơn nữa mỗi khi lên tuyển.

Salah chưa làm được gì cho ĐT Ai Cập 1
Salah chưa thể giành được danh hiệu nào cùng ĐTQG

Salah đáng lẽ ra phải nói với BHL rằng những cầu thủ ở ĐTQG không giống những đồng đội của cậu ấy tại Liverpool. Mặc dù Salah không có quyền chọn cầu thủ nhưng ít nhất cậu ấy cũng nên nói điều này với HLV để HLV đưa ra những giải pháp giúp mở ra khoảng trống cho Salah. Phải tìm ra những người đủ sức giúp Salah có nhiều bóng hơn để thể hiện trên sân."

Ông Hassan Shehata từng dẫn dắt ĐT Ai Cập đến với ba chức vô địch AFCON liên tiếp ở các năm 2006, 2008 và 2010. Salah không có cơ hội làm việc với HLV Shehata vì tiền đạo này lên tuyển sau khi HLV sinh năm 1947 nói lời chia tay đội bóng này.

HLV Shehata cũng là người gần nhất đưa ĐT Ai Cập đến với một chức vô địch, kể từ năm 2011, dù có Salah trong đội hình như thành tích tốt nhất của ĐT Ai Cập chỉ là hai lần về nhì tại AFCON ở các năm 2017 và 2021. 

Tuy chưa giành được chức vô địch nào cùng ĐTQG nhưng Salah vẫn kịp để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng quyết định trong trận play-off tranh vé dự World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X