Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chính thức từ chức tại ĐT Xứ Wales

Thứ Ba 21/06/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs chính thức chia tay ĐT Xứ Wales sau một thời gian dài không đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của đội bóng này vì scandal bạo hành bạn gái.

Quyết định được đưa ra sau buổi làm việc giữa Ryan Giggs và LĐBĐ Xứ Wales. Đích thân cựu tiền vệ MU thông báo mình sẽ từ chức.

Ông chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ xứ Wales:

"Sau nhiều lần cân nhắc, tôi quyết định sẽ  từ chức HLV trưởng ĐT Xứ Wales. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức.

Việc được nắm quyền tại ĐTQG là một vinh dự và đặc ân. Tuy nhiên,  trong bối cảnh LĐBĐ Xứ Wales, ban huấn luyện và các cầu thủ đang chuẩn bị cho World Cup 2022, chúng ta không nên có những đồn đoán xung quanh vị trí HLV trưởng."

Ryan Giggs chính thức từ chức tại ĐT Xứ Wales 1
Ryan Giggs chính thức chia tay ĐT Xứ Wales.

Ryan Giggs chính thức dẫn dắt ĐT Xứ Wales từ tháng 1/2018. Tới tháng 11/2020, ông tạm thời rời cương vị này sau scandal hành hung bạn gái.

Huyền thoại của MU và ĐT Xứ Wales phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, ông vẫn quyết định rút lui trong thời gian chờ ngày ra tòa vì không muốn đội bóng bị ảnh hưởng. Phiên tòa xét xử Ryan Giggs dự kiến diễn ra vào ngày 17/1 nhưng bị hoãn lại đến ngày 8/8. 

Từ tháng 11/2020 tới nay, ĐT Xứ Wales được dẫn dắt bởi HLV Rob Page. Đội bóng này đã thành công trong việc giành vé dự World Cup lần đầu tiên từ năm 1958. Tại World Cup 2022, Xứ Wales nằm ở bảng B cùng Anh, Iran và Mỹ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X