Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xuất sắc nhất tháng 3 của Saudi Pro League

Thứ Ba 02/04/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Al Nassr giúp Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Saudi Pro League.

Ronaldo hay nhất tháng 3

Al Nassr không có phong độ quá ấn tượng tại Saudi Pro League trong tháng 3 khi đội bóng của Ronaldo chỉ có được 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa và 1 thất bại. Ở hai trận thắng trước Al-Ahli và Al Taee, Ronaldo đều ghi bàn.

Trong đó, ở cuộc so tài với Al Taee hôm 31/3, Ronaldo còn ghi hattrick giúp Al Nassr có 3 điểm quan trọng. Ba bàn trước Al Taee giúp Ronaldo bứt phá trước Mitrovic trong cuộc đua vua phá lưới Saudi Pro League mùa này.

Ronaldo xuất sắc nhất tháng 3 của Saudi Pro League 1
Al Nassr chúc mừng Ronaldo nhận giải cầu thủ hay nhất tháng 3

Hiện chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi được 26 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng có 9 lần "dọn cỗ" cho đồng đội. Hiện cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất tại Saudi Pro League là Riyad Mahrez với 10 đường chuyền thành bàn.

Phong độ xuất sắc của Ronaldo trong tháng 3 giúp cầu thủ này nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Saudi Pro League. Đây là lần thứ ba ở mùa giải năm nay Ronaldo được trao phần thưởng trên.

Cơ hội để Ronaldo giành vua phá lưới Saudi Pro League mùa này đang ngày một rộng mở trước mắt tiền đạo người Bồ. Bởi lẽ cầu thủ cạnh tranh trực tiếp với CR7 ở hạng mục ghi bàn - Mitrovic đã dính chấn thương. CLB Al Hilal xác nhận Mitrovic phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần và gần như chắc chắn Ronaldo sẽ giành vua phá lưới.

Tuy vậy, cơ hội để Al Nassr giành chức vô địch Saudi Pro League mùa này gần như đã khép lại. Hiện Al Hilal đã hơn Al Nassr tới 12 điểm và mọi thứ đang dần xa tầm với của Ronaldo và đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X