Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn hài lòng dù kết thúc mùa giải 2023/2024 trắng tay

Thứ Ba 04/06/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không giành được danh hiệu tập thể nào ở mùa giải 2023/2024 nhưng với cá nhân Ronaldo, đây vẫn là một mùa giải đáng nhớ.

Ronaldo hài lòng với mùa 2023/2024

Al Nassr của Ronaldo kết thúc mùa giải 2023/2024 mà không giành được danh hiệu nào. Al Nassr để thua trước Al Hilal ở cả chung kết King Cup lẫn tại Saudi Pro League. Tại AFC Champions League, Al Nassr cũng sớm dừng bước.

Tuy vậy, mùa giải vừa qua lại chứng kiến phong độ ghi bàn xuất sắc của cá nhân CR7. Tiền đạo 39 tuổi cán mốc 50 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 50 lần ra sân cho Al Nassr.

Với Ronaldo, mùa giải 2023/2024 dẫu có trắng tay, tiền đạo này vẫn hài lòng. CR7 chia sẻ trong ngày nhận danh hiệu vua phá lưới Saudi Pro League: "Phần thưởng này có ý nghĩa lớn với tôi và tôi thấy rất hạnh phúc.

Ronaldo vẫn hài lòng dù kết thúc mùa giải 20232024 trắng tay 1
Cristiano Ronaldo có phong độ xuất sắc mùa giải vừa rồi

Có lẽ đây là một trong những mùa giải ấn tượng nhất trong sự nghiệp. Tôi không chỉ ghi nhiều bàn mà còn có nhiều kiến tạo nữa. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy hạnh phúc khi nỗ lực của bản thân đã được đền đáp xứng đáng.

Hồi đầu mùa, thật sự tôi không nghĩ tới việc mình có thể giành danh hiệu vua phá lưới. Nhưng sau đó, tôi nhận thấy rằng hóa ra phần thưởng này nằm trong tầm tay tôi.

Cảm ơn những người đồng đội đã luôn giúp đỡ tôi trong từng trận. Không có đồng đội, tôi không thể đạt được những danh hiệu cá nhân này.

Tôi cũng tự hào khi bản thân phá kỷ lục ghi bàn ở giải VĐQG Saudi Arabia. Thật tuyệt vời với tôi, đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục thi đấu và luyện tập, kéo dài chuỗi phong độ này.

Với tôi, mục tiêu ở mọi mùa giải đều giống nhau: ghi bàn, vô địch và chinh phục danh hiệu cá nhân. Tôi luôn cố gắng duy trì phong độ trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG."

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Venezuela trên chấm luân lưu 11m, Canada vào bán kết Copa America 2024

Đánh bại Venezuela trên chấm luân lưu 11m, Canada vào bán kết Copa America 2024

Đánh bại Venezuela trên chấm luân lưu 11m, Canada vào bán kết Copa America 2024

Venezuela là hiện tượng thú vị tại giải đấu năm nay, đội tuyển này lần lượt vượt qua Ecuador và Mexico để dẫn đầu bảng B. Trong khi đó, Canada vượt qua vòng bảng một cách khó nhọc. Vì thế, đoàn quân của HLV Jesse March bị đánh giá thấp hơn trước thềm trận tứ kết.

Xem thêm
top-arrow
X