Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn được trao cơ hội ở tuyển Bồ Đào Nha

Thứ Năm 16/03/2023 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí châu Âu cho hay tân HLV Roberto Martinez của ĐT Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục trao cơ hội cho Ronaldo ở đợt tập trung ĐTQG sắp tới.

Ronaldo tiếp tục được lên tuyển

Sau World Cup 2022, Ronaldo rời châu Âu và tới Saudi Arabia khoác áo Al Nassr. Tại đội bóng mới, CR7 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Cựu sao MU thậm chí giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai" của Saudi Pro League.

Mặc dù thi đấu ở giải đấu cạnh tranh thấp hơn nhiều so với châu Âu nhưng phong độ của Ronaldo vẫn được HLV Roberto Martinez ghi nhận. Theo thông tin từ The Athletic, Ronaldo vẫn sẽ được trao cơ hội ở đợt tập trung tới cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Trước đó, khi nhậm chức, HLV Martinez từng cho biết ông chưa có ý định gạch tên Ronaldo khỏi tuyển Bồ. Ông cho biết mình tôn trọng những cầu thủ cũ, trong đó có Ronaldo và cơ hội cho mọi cầu thủ là tương đương nhau.

Ronaldo vẫn được trao cơ hội ở tuyển Bồ Đào Nha 1
Ronaldo có cơ hội lên tuyển Bồ

Báo chí Bồ Đào Nha cho hay trong hơn hai tháng qua, Martinez đã theo dõi 200 cầu thủ đủ khả năng chơi cho ĐTQG. Trong đó, 82 cầu thủ đang thi đấu ở năm giải hàng đầu châu Âu. Ông cũng không bỏ qua những cầu thủ chơi ở giải Bồ Đào Nha hay các giải khác, như ở Bỉ, Thụy Sĩ...

Về phần Ronaldo, tiền đạo này chưa muốn hành trình của mình trong màu áo tuyển dừng lại sau thất bại trước Morocco ở tứ kết World Cup 2022. Tiền đạo sinh năm 1985 vẫn muốn dự Euro 2024, thậm chí là cả World Cup 2026.

Nếu lên tuyển đợt này, Ronaldo sẽ phải cạnh tranh với những đàn em xuất sắc. Nổi bật trong số đó là Goncalo Ramos - người từng ghi hattrick sau khi đá thay CR7 ở World Cup 2022. Ramos đã ghi tới 22 bàn cho Benfica mùa này trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X