Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiếp tục bỏ túi thêm một kỷ lục Guinness

Thứ Bảy 15/07/2023 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận Ronaldo là vận động viên được trả lương cao nhất trong năm 2023

Theo thông tin được trang chủ của tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công bố, Ronaldo chính là VĐV nhận lương cao nhất năm 2023. Cụ thể, trong vòng một năm tính tới ngày 1/5/2023, không VĐV nào nhận được số tiền nhiều hơn tiền đạo người Bồ.

Được biết, Ronaldo nhận khoản lương lên tới 136 triệu USD ở quãng thời gian nói trên. Trong cùng thời gian, Leo Messi chỉ nhận 130  triệu USD và xếp thứ hai trong danh sách những VĐV kiếm tiền tốt nhất năm.

Ronaldo tiếp tục bỏ túi thêm một kỷ lục Guinness 1
 Ronaldo xác lập thêm một kỷ lục Guinness

Số tiền mà Ronaldo nhận được bao gồm 46 triệu USD tiền lương mà cầu thủ này nhận được tại (các) CLB. Phần còn lại, 90 triệu USD, là khoản tiền Ronaldo nhận được từ các hoạt động ngoài sân cỏ.

Đầu năm 2023, Ronaldo ký hợp đồng với Al Nassr tới năm 2025. Tại đội bóng Saudi Arabia, tiền đạo người Bồ nhận lương lên tới 4 triệu USD/tuần. Cách đây chưa lâu, Ronaldo cũng được tổ chức Guinness xác nhận là cầu thủ nam ra sân nhiều nhất ở cấp độ ĐTQG.

Tuy vậy, số tiền mà Ronaldo nhận được từ các hoạt động kinh doanh ngoài sân cỏ tỏ ra vượt trội so với khoản thu trong sân cỏ của tiền đạo này. Ronaldo ký hợp đồng trọn đời với một hãng thể thao Mỹ. Ngoài ra, CR7 cũng "hốt bạc" nhờ các thương hiệu thời trang, nước hoa... mang tên mình.

Ba vị trí dẫn đầu trong danh sách những vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới đều thuộc về những cầu thủ bóng đá. Xếp sau Ronaldo và Messi ở hai vị trí dẫn đầu là Mbappe với mức thu nhập 120 triệu USD. Người xếp thứ tư là Lebron James, ngôi sao của NBA (119 triệu USD).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X