Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhiễm virus, lỡ trận đấu ở AFC Champions League

Chủ Nhật 15/09/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Al Nassr thông báo Ronaldo gặp vấn đề về sức khỏe và sẽ không ra sân trong trận đấu với Al Shorta ở AFC Champions League Elite.

Ronaldo vắng mặt ở trận ra quân AFC Champions League

Al Nassr chuẩn bị có trận đấu trong khuôn khổ AFC Champions League trước đội bóng Iraq Al Shorta. Tuy vậy, đội bóng áo vàng sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo trận này vì lí do thể lực.

Trong thông báo được Al Nassr công bố ngày 15/9, Ronaldo sẽ không thể góp mặt ở trận đấu Al Shorta. Tình hình sức khỏe của Ronaldo không đảm bảo và tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ phải ngồi ngoài.

Ronaldo nhiễm virus, lỡ trận đấu ở AFC Champions League 1
Cristiano Ronaldo vắng mặt ở trận đấu tới đây vì bị virus

Cụ thể, trang chủ Al Nassr cho biết: "Đội trưởng Ronaldo của Al Nassr hôm nay cảm thấy không khỏe sau khi bị nhiễm trùng do virus. Bác sĩ của đội xác nhận Ronaldo sẽ phải nghỉ ngơi và không thể thi đấu.

Chính vì vậy, Ronaldo sẽ không có tên trong danh sách đăng ký của Al Nassr trong chuyến làm khách tới Iraq sắp tới. Hy vọng Ronaldo sẽ nhanh chóng hồi phục và sớm trở lại."

Al Nassr đang không có khởi đầu thuận lợi ở Saudi Pro League. Đội bóng của HLV Luis Castro hiện xếp thứ 6 với chỉ 5 điểm sau 3 trận. Ronaldo đã ghi được 2 bàn thắng ở Saudi Pro League từ đầu mùa.

Trong đợt hội quân vừa qua cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã cán mốc 901 bàn thắng. Sau trận đấu đầu tiên đá trọn vẹn 90 phút trước Croatia, Ronaldo chỉ đá 45 phút ở cuộc so tài với Scotland sau đó. HLV Roberto Martinez cho biết ông không mạo hiểm để Ronaldo đá trọn vẹn 90 phút trong cả hai trận.

AFC Champions League Elite năm nay là phiên bản mới của AFC Champions League những năm trước. Mùa 2023/2024, Al Nassr về nhì ở Saudi Pro League và giành vé dự AFC Champions League Elite.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X