Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận đấu tới vì chấn thương

Thứ Ba 31/01/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Al Nassr, Ronaldo đối diện nguy cơ phải ngồi ngoài vì chấn thương mới gặp phải.

Ronaldo đối diện nguy cơ chấn thương

Kể từ thời điểm gia nhập Al Nassr, Ronaldo chưa thể hiện được quá nhiều. Cầu thủ người Bồ có hai trận đá chính cho đội bóng mới, tuy vậy, ở cả hai trận, CR7 đều chưa ghi bàn. Thậm chí Al Nassr còn để thua ở trận đấu gần nhất.

Cũng trong trận thua mới đây trước Al Ittihad, Ronaldo dính chấn thương. Cụ thể, cầu thủ Hamdan Al Shamrani bên phía Al Ittihad có cú tắc bóng rất mạnh với Ronaldo ở cuối hiệp 2. Pha va chạm khiến Ronaldo ngã ra sân trong đau đớn.

Tiền đạo người Bồ sau đó rời sân với những bước chân tập tễnh. Thậm chí phần cổ chân của CR7 cũng bị sưng sau pha tắc bóng của đối phương. Al Nassr ngay lập tức tiến hành những buổi kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương mà Ronaldo gặp phải.

Ronaldo nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận đấu tới vì chấn thương 1
Cú vào bóng khiến Ronaldo bị đau

Chấn thương này có thể khiến Ronaldo phải ngồi ngoài ở trận đấu tới với Al Fateh. Trên trang Instagram cá nhân, cựu sao Real Madrid đăng tải hình ảnh tập luyện trong phòng gym cùng hình ảnh bản thân tập riêng, thay vì tập cùng với đồng đội.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ ngồi dự bị ở trận đấu tới của Al Nassr. Tiền đạo sinh năm 1985 sẽ không mạo hiểm thi đấu khi cơ thể chưa có thể trạng tốt nhất. HLV Rudi Garcia cũng sẽ không quá lo lắng khi tân binh mang áo số 7 không thể ra sân ở trận đấu tới.

Chấn thương mới nhất có thể ảnh hưởng đáng kể tới quá trình hòa nhập của Ronaldo với đội bóng mới. Chân sút này vẫn chưa có phong độ tốt nhất kể từ thời điểm tới Al Nassr và chấn thương cổ chân sẽ làm gián đoạn việc tập luyện của CR7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X