Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

VIDEO | Ronaldo: Nếu yêu mến tôi thì hãy đừng ghét Messi

Zalo
Mới đây, Cristiano Ronaldo lên tiếng kêu gọi những người yêu mến mình hãy dành sự tôn trọng cho người đồng nghiệp Lionel Messi.

Ronaldo kêu gọi fan đừng ghét Messi

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 ngôi sao hàng đầu của làng bóng đá thế giới suốt hơn 1 thập kỉ vừa qua. Đã có những sự so sánh về 2 siêu sao này. Cũng vì thế mà các fan cả Messi lẫn Ronaldo thường xuyên diễn ra những cuộc khẩu chiến không hồi kết. 

Và mới đây, Ronaldo đã lên tiếng kêu gọi các fan của mình hãy dành sự tôn trọng cho Messi. CR7 chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây:

"Nếu các bạn yêu mến tôi thì cũng đừng ghét Messi và ngược lại. Cả hai chúng tôi đã thay đổi lịch sử bóng đá thế giới và xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Sự kình địch giữa chúng tôi à? Tôi lại không nghĩ như vậy. Chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ sân khấu bóng đá trong suốt 15 năm qua. 

VIDEO | Ronaldo Nếu yêu mến tôi thì hãy đừng ghét Messi 1
Ronaldo dành sự tôn trọng cho Messi.

Tôi sẽ không nói rằng tôi và Messi là bạn. Đơn giản bởi chúng tôi chưa từng ăn tối cùng nhau. Chúng tôi là đồng nghiệp và tôn trọng lẫn nhau.

Messi theo đuổi con đường của anh ấy, và tôi cũng đi con đường của tôi. Cả hai chúng tôi giờ đây đều đã rời khỏi châu Âu. Anh ấy đã làm tốt công việc của mình và tôi cũng vậy.", Ronaldo nhấn mạnh.

Kỉ nguyên của Messi cùng Ronaldo đang dần đi đến hồi kết. Cả hai ngôi sao đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp và đều đã không còn thi đấu ở châu Âu. Messi hiện đang thi đấu cho Inter Miami ở MLS, còn Ronaldo khoác áo Al Nassr của Saudi Arabia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X