Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn sở hữu một đội bóng sau giải nghệ

Thứ Năm 08/06/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một sự kiện mới đây, Ronaldo chia sẻ mình muốn thi đấu thêm khoảng 3 năm nữa trước khi giải nghệ và mua lại một đội bóng.

Ronaldo tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Sau nửa mùa giải đầu tiên thi đấu trong màu áo Al Nassr, Ronaldo lần đầu lên tiếng về kế hoạch giải nghệ của mình. Theo đó, tiền đạo người Bồ muốn tiếp tục sự nghiệp của mình thêm khoảng 3 năm nữa trước khi treo giày.

Cụ thể, Ronaldo tiết lộ: "Tôi luôn là một người có quyết tâm cao và chuyên nghiệp. Sức khỏe không phải là tất cả, nhưng không có sức khỏe thì không thể làm gì. Tôi đã ở giai đoạn cuối sự nghiệp rồi. Tôi cũng chỉ chơi bóng được từ 2 tới 3 năm nữa thôi.

Ronaldo muốn sở hữu một đội bóng sau giải nghệ 1
Cristiano Ronaldo muốn thi đấu thêm khoảng 3 năm nữa

Từ nhiều năm trước, tôi đã muốn sở hữu một đội bóng. Tôi đang lạc quan trước viễn cảnh này. Tôi phải xem các giải đấu và đội bóng sẽ thay đổi ra sao trước khi quyết định đầu tư. Vì thế, tôi mới bắt đầu nghĩ đến tương lai và đầu tư. Tôi sẽ làm việc cùng những người đáng tin cậy, tìm ra những chiến lược tốt nhất."

Ronaldo cũng tỏ ra lạc quan trước viễn cảnh Saudi Pro League trở thành giải đấu hàng đầu trong thời gian tới. Tiền đạo người Bồ chia sẻ: "Karim Benzema đã tới Al Ittihad và sẽ còn có thêm nhiều ngôi sao nữa xuất hiện. Trong vài năm tới, Saudi League sẽ thành giải đấu mạnh bậc nhất thế giới."

Cũng trong buổi chia sẻ, Ronaldo tiết lộ mình và gia đình sẽ trở lại Tây Ban Nha sinh sống sau khi chia tay sân cỏ. Rất có thể, CR7 sẽ tính tới việc sở hữu cổ phần tại một đội bóng của xứ bò tót.

Việc cựu cầu thủ sở hữu một đội thể thao không phải điều hiếm gặp. Dễ thấy nhất có thể kể đến David Beckham, chủ sở hữu Inter Miami - đội bóng vừa chiêu mộ thành công Messi. Ngoài ra, Ronaldo de Lima cũng đang sở hữu cổ phần tại đội bóng cũ Cruzeiro và Real Valladolid - đội bóng vừa xuống hạng tại La Liga mùa vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X