Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khẳng định Al-Nassr chưa đầu hàng trong cuộc đua vô địch

Thứ Tư 27/12/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã gửi lời thách thức tới Al-Hilal sau khi giành chiến thắng trong trận đấu với Al-Ittihad ở Saudi Pro League.

Ronaldo khẳng định Al-Nassr chưa đầu hàng trong cuộc đua vô địch

Cristiano Ronaldo đã lập được cú đúp từ chấm penalty ở chiến thắng 5-2 của Al-Nassr trước Al-Ittihad. Hai đội rượt đuổi tỉ số kịch tính cho đến khi bước ngoặt xảy đến ở phút 66 với thẻ đỏ của Fabinho. Ronaldo ghi bàn trên chấm penalty ở phút 68 để giúp Al-Nassr dẫn trước 3-2. Cuối trận, Sadio Mane lập cú đúp để ấn định chiến thắng 5-2 chung cuộc cho đội khách.

Ronaldo
Ronaldo khẳng định Al-Nassr chưa đầu hàng trong cuộc đua vô địch

Sau chiến thắng, Cristiano Ronaldo đã đăng tải thông điệp ăn mừng trên mạng xã hội Instagram. Siêu sao người Bồ cũng tuyên bố Al-Nassr không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch với Al-Hilal.

Ronaldo đã đăng tải những khoảnh khắc ghi bàn và ăn mừng của mình trong trận đấu kèm với caption: “Chiến thắng quan trọng! Chúng tôi sẽ không dừng lại!”. Bài đăng của Ronaldo bây giờ đã thu hút gần 6 triệu lượt thích.

Chiến thắng giúp cho Al-Nassr giữ vững khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng Al-Hilal. Ronaldo và các đồng đội còn một nửa mùa giải để hy vọng soán ngôi của một Al-Hilal thi đấu vô cùng ổn định dù đã mất siêu sao Neymar.

Cú đúp ở trận đấu với Al-Ittihad giúp Ronaldo vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn trong năm 2023. Tiền đạo người Bồ đã ghi được 53 bàn thắng, vượt qua thành tích của Kylian Mbappe, Erling Haaland và Harry Kane. Với việc Mbappe và Kane đang ở trong kỳ nghỉ đông, chỉ có duy nhất Haaland có khả năng cạnh tranh vị trí số 1 với Ronaldo. Tuy vậy, Haaland đang bị chấn thương bàn chân và chưa chắc ra sân trong những trận đấu với Everton và Sheffield United trong năm 2023 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X