Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo mờ nhạt trong trận ra mắt Al Nassr tại giải Saudi Arabia

Thứ Hai 23/01/2023 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn tỏa sáng đầy ấn tượng ở trận giao hữu gặp PSG, Ronaldo đã 'trở lại chính mình' khi cùng Al Nassr chạm trán đối thủ Al Ettifaq ở vòng 14 Saudi Pro League.

Video tổng hợp trận ra mắt Al Nassr của Ronaldo

video

Rạng sáng ngày 23/1, Ronaldo đã có màn ra mắt CLB Al Nassr ở vòng 14 Saudi Pro League khi đối đầu với đối thủ Al Ettifaq.

Với tầm ảnh hưởng của mình, lão tướng người Bồ Đào Nha đã được HLV Rudi Garcia trao băng đội trưởng khi mới 'chân ướt chân ráo' tới CLB mới.

Ronaldo
Ronaldo bị kèm chặt ở trận đấu chính thức đầu tiên cùng Al Nassr

Tuy nhiên dù đã chơi đầy nỗ lực nhưng CR7 vẫn không có cơ hội để tỏa sáng trong trận đấu chính thức đầu tiên cùng đội bóng mới. 

Dù được các đồng đội hỗ trợ tích cực trong 90 phút thi đấu nhưng với việc bị các hậu vệ Al Ettifaq theo sát như hình với bóng, chân sút người Bồ Đào Nha đã không có nhiều cơ hội tỏa sáng.

Theo thống kê, cựu sao Man United có 40 lần chạm bóng, 4 cú sút nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn đối phương. Đội hình Al Nassr chỉ có 4 cầu thủ bị Sofascore chấm điểm dưới 7 và Ronaldo là một trong số đó.

Ronaldo hụt hơi trong trận ra mắt Al Nassr tại giải Saudi Arabia 1
CR7 thực hiện một pha tung người móc bóng không thành công.

Dù CR7 'tịt ngòi' trong trận này nhưng Al Nassr vẫn giành chiến thắng chung cuộc nhờ màn tỏa sáng của Aderson Talisca. Phút 31, Ronaldo bật cao nhưng không thể đón pha treo bóng từ cánh trái của Al Sulaiheem.

Tuy nhiên rất may là Talisca đã xuất hiện đúng lúc để có pha đánh đầu làm tung lưới Al Ettifaq, qua đó giúp đội nhà giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu BXH Saudi Pro League với 33 điểm, hơn kình địch Al Hilal một điểm nhưng còn trong tay một trận chưa đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X