Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giành danh hiệu đầu tiên kể từ khi tới Saudi Arabia

Thứ Tư 01/03/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn thuyết phục ở những vòng đấu gần đây, Ronaldo được BTC Saudi Pro League trao giải cầu thủ hay nhất tháng 2.

Ronaldo hay nhất tháng 2

Thời gian đầu sau khi gia nhập Al Nassr, Ronaldo gặp ít nhiều khó khăn trong quá trình hòa nhập với đội bóng mới. Tuy vậy, Ronaldo nhanh chóng bắt nhịp với đồng đội và tỏa sáng như một thói quen.

Tính riêng trong tháng 2, Ronaldo đã ra sân 4 lần cho Al Nassr. Tiền đạo người Bồ tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Trong đó, có một trận đấu Ronaldo ghi poker, một trận đấu tiền đạo này lập hattrick. 

Với phong độ ấn tượng trong tháng 2, Ronaldo được bầu chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất tháng của giải VĐQG Saudi Arabia. Trang Instagram chính thức của Al Nassr đã gửi lời chúc mừng tới tiền đạo mang áo số 7 cùng lời chúc: "Khởi đầu không thể hoàn hảo hơn".

Ronaldo giành danh hiệu đầu tiên kể từ khi tới Saudi Arabia 1
Ronaldo nhận giải thưởng "Cầu thủ hay nhất tháng 2" của Saudi Pro League

Danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2" cũng là phần thưởng đầu tiên mà Ronaldo nhận được kể từ khi chuyển tới Trung Đông thi đấu. CĐV Al Nassr kỳ vọng Ronaldo sẽ duy trì phong độ hiện tại trong phần còn lại của mùa giải.

Phong độ ấn tượng của Ronaldo giúp Al Nassr duy trì vị trí dẫn đầu tại Saudi Pro League. Sau 18 trận đấu, đội bóng của Ronaldo tiếp tục dẫn đầu với 43 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Al Ittihad 2 điểm. Al Nassr cũng đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất sau 18 vòng đấu, với 39 lần xé lưới đối thủ.

Trước ngày nhận giải thưởng cá nhân đầu tiên cùng Al Nassr, Ronaldo cũng có lần đầu vắng mặt ở đội hình tiêu biểu của FIFPro sau 15 năm. Chân sút người Bồ không tham gia bình chọn giải thưởng FIFA The Best 2022 cũng như vắng mặt ở gala trao giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X