Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Danh hiệu FIFA The Best ngày càng mất đi sự uy tín

Thứ Hai 22/01/2024 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày sau khi Lionel Messi giành FIFA The Best 2023, Cristiano Ronaldo lên tiếng cho rằng danh hiệu này ngày càng mất đi sự uy tín.

Ronaldo chê danh hiệu mới nhất mà Messi giành được

Cách đây ít ngày, Lionel Messi vinh dự nhận danh hiệu FIFA The Best 2023. El Pulga vượt qua những ứng viên nặng ký như Erling Haaland hay Kylian Mbappe để được vinh danh.

Đây là giải thưởng thường niên của FIFA nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích tốt trong năm. Các đội trưởng, HLV trưởng của các ĐTQG trực tiếp bỏ phiếu để tìm ra người thắng giải.

Đã có những ý kiến trái chiều xoay quanh việc liệu Lionel Messi có xứng đáng nhận danh hiệu FIFA The Best 2023 hay không. Xuất hiện không ít cuộc tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội.

Ronaldo
Ronaldo chê danh hiệu FIFA The Best.

Ít ngày sau khi Messi giành danh hiệu FIFA The Best 2023, lễ trao giải Global Soccer Award 2023 đã diễn ra. Giải thưởng này được tổ chức bởi Hiệp hội các CLB ở châu Âu kết hợp với Hiệp hội người đại diện các cầu thủ ở Châu Âu.

Ronaldo đã giành 3 giải thưởng gồm Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất ở Trung Đông và Cầu thủ được người hâm mộ yêu thích nhất năm. Và CR7 sau đó cũng đã lên tiếng cho rằng danh hiệu FIFA The Best ngày càng mất uy tín.

Ronaldo bày tỏ quan điểm của mình:

"Theo tôi nghĩ thì danh hiệu FIFA The Best ngày càng mất đi độ uy tín. Chúng ta phải phân tích toàn bộ mùa giải.

Nói như vậy không có nghĩa Messi, Haaland hay Mbappe không xứng đáng. Chỉ đơn giản là tôi không còn tin vào giải thưởng này nữa.

Không phải vì tôi vừa thắng giải Global Soccer Award nên mới nói như vậy. Việc tôi được vinh danh là xứng đáng. Những con số thống kê cho thấy điều này. Chẳng ai có thể tước danh hiệu này khỏi tay tôi cả."

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X