Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chưa nghĩ tới việc giã từ ĐTQG Bồ Đào Nha

Thứ Ba 27/08/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã 39 tuổi nhưng Ronaldo vẫn còn nguyên khát khao thi đấu trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha và chưa có ý định chia tay ĐTQG trong thời gian tới.

Ronaldo chưa muốn nghỉ ĐT Bồ Đào Nha

Tại EURO 2024, Ronaldo đã cùng ĐT Bồ Đào Nha lọt vào tứ kết và dừng bước trước ĐT Pháp. Tính tới lúc này, hai danh hiệu mà Ronaldo đạt được trong màu áo ĐTQG là EURO 2016 và Nations League 2019.

Ronaldo từng úp mở dự định dự World Cup 2026, ở tuổi 41. Trong buổi chia sẻ mới đây với kênh Now của Bồ Đào Nha, CR7 tiếp tục chia sẻ về dự định gắn bó với ĐTQG thời gian tới.

Cụ thể, Ronaldo chia sẻ: "Kết quả (ở EURO vừa rồi) không phải điều mọi người mong chờ. Ai cũng mong Bồ Đào Nha vô địch, nhưng chúng tôi đã không thể có được danh hiệu.

Ronaldo chưa nghĩ tới việc giã từ ĐTQG Bồ Đào Nha 1
 Ronaldo còn nguyên khát khao cống hiến cho ĐT Bồ Đào Nha

Cả đội đã học được một bài học đắt giá ở EURO vừa rồi. Tôi nhìn thấy một tương lai tươi sáng cho thế hệ mới của ĐTQG Bồ Đào Nha. Chúng tôi luôn tin rằng cả đội sẽ còn làm tốt hơn trong những giải đấu tới.

Ngày tôi chia tay ĐT Bồ Đào Nha, tôi sẽ tự mình thông báo cho mọi người. Sẽ không ai biết trước được ý định này của tôi, đó sẽ là một quyết định được tôi suy nghĩ kỹ lưỡng.

Tôi chưa dám nói trước mình sẽ giải nghệ sau 2, 3 năm tới hay ở thời điểm nào. Có thể Al Nassr sẽ là đội bóng cuối trong sự nghiệp của tôi. Hiện tôi đang rất vui vẻ với Al Nassr, tại Saudi Arabia và muốn tiếp tục.

Hiện tại tôi rất muốn tiếp tục cống hiến cho Bồ Đào Nha, điều đó luôn là mơ ước của tôi. Trước mắt, tôi muốn cùng ĐTQG thi đấu tốt ở Nations League.

Hiện tôi không hề có ý định về việc trở thành một HLV hay những công việc liên quan đến giảng dạy. Tôi không theo hướng đó mà sẽ theo đuổi lĩnh vực khác ngoài bóng đá. Nhưng mà chỉ có Chúa mới biết được tương lai sẽ ra sao mà thôi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X