Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị CĐV chế giễu khi hô vang tên Messi

Thứ Sáu 27/01/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia không suôn sẻ, khi mới đây anh và toàn đội bị loại khỏi bán kết Siêu cúp.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị các CĐV đối thủ chế giễu bằng cách hô vang tên Lionel Messi. Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ giữa Al Nassr và Al Ittihad tại bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, đội bóng của Cristiano Ronaldo đã nhận thất bại 1-3 và bị loại.

Ronaldo bi loai khoi ban ket Sieu cup Saudi
Cristiano Ronaldo bị loại khỏi bán kết Siêu cúp Saudi

CR7 có cơ hội ghi bàn bằng pha đánh đầu, nhưng cú dứt điểm của anh đã bị thủ thành bên kia chiến tuyến cản phá. Trong 2 trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng mới, Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi bàn và chỉ có tổng cộng một pha dứt điểm trúng đích.

Không chỉ bị các CĐV Al Ittihad chế giễu, Ronaldo còn phải chứng kiến hình ảnh cay đắng khi tiền đạo Hamdallah của đối thủ có màn ăn mừng khó chịu. Cụ thể, chân sút của Al Ittihad sau khi nâng tỷ số lên 2-0 đã có hành động giơ áo đấu về phía khán đài, mô phỏng màn ăn mừng nổi tiếng của Lionel Messi.

Ronaldo bị CĐV chế giễu khi hô vang tên Messi 1
Màn ăn mừng của Hamdallah khi ghi bàn vào lưới đội bóng của Ronaldo

Ngay tức khắc, máy quay lia đến vị trí của Cristiao Ronaldo và cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 38 đã thể hiện thái độ không hài lòng, vung tay tỏ vẻ bực tức.

Trước đó, Ronaldo và Messi đã có những khoảnh khắc tương tác ở trận đấu giữa đội tuyển chọn Saudi Arabia vs PSG. Ở trận đó, Ronaldo nhận danh hiệu xuất sắc nhất với cú đúp bàn thắng, nhưng anh vẫn chưa ghi bàn trong màu áo Al Nassr.

Bị loại khỏi siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo vẫn còn 2 danh hiệu để cạnh tranh ở mùa giải này, đó là giải quốc nội Saudi và cúp nhà vua.

Ronaldo bị CĐV chế giễu khi hô vang tên Messi 2
CLB Al Nassr vẫn chưa chứng kiến Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X